Xã hội

Cảnh sát cơ động say xỉn, lái xe tông chết người

(DNVN) - Một chiến sĩ công tác tại Phòng cảnh sát cơ động Công an Tiền Giang trong lúc xay xỉn đã lái xe ô tô gây tai nạn tông chết người vừa bị khởi tố.

Ngày 8/8, đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết sau khi vụ tai nạn chết người xảy ra, Công an TP. Mỹ Tho đã phối hợp với Viện KSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Sơn Thanh đang công tác tại Phòng CSCĐ Công an Tiền Giang để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Người lao động.

Trước đó, rạng sáng ngày 7/8, tại đường Lý Thường Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho (Tiền Giang), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người chết. Báo Thanh niên thông tin.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày 7/8, sau khi uống rượu, Nguyễn Sơn Thanh (còn gọi là Thanh "điệu"), đã lái xe ô tô BS 63A - 051.45 chở 3 người khác trên xe đi từ đường Lê Văn Phẩm ra đường Lý Thường Kiệt.

Chiếc ô tô đã lao sang trái vượt qua dải phân cách rồi rẽ sang phải đường Lý Thường Kiệt tông vào 2 xe máy đang đỗ bên đường, làm 1 thanh niên chết tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, 4 người xuống từ xe ô tô đều có mùi rượu. Báo Người lao động thông tin.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận người lái xe Nguyễn Sơn Thanh là chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Phòng cảnh sát cơ động. Hiện chiến sĩ  này đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

“Quan điểm của công an tỉnh là xử lý đúng với quy định pháp luật chứ không bao che cho sai phạm của cán bộ, chiến sĩ” - vị lãnh đạo này khẳng định.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo