Pháp luật

Cảnh sát dùng tàu hỏa phá sới bạc "khủng"

(DNVN) - Khi tàu hỏa vừa dừng bánh, hàng chục cảnh sát của lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh bất ngờ ập bắt gọn hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau.

Theo tin từ báo Dân Trí, công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, qua nhiều ngày theo dõi, trinh sát nắm rõ địa bàn hoạt động của các con bạc nằm cạnh đường sắt. Chúng chia thành nhiều lớp “ong” bảo vệ canh phòng cẩn mật, bất kể người lạ nào cũng không thể qua mắt bọn chúng. Công an tỉnh Quảng Ninh quyết định sử dụng phương tiện tác chiến đổ quân bằng tàu hoả, gần với sới bạc.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật đánh bạc. Ảnh: Báo Dân Trí.

Nguồn tin từ báo Zing.vn, vào trưa 5/3, lực lượng công an sử dụng một đoàn tàu để hóa trang, đưa lực lượng CSCĐ, hình sự ẩn mình trên đó để tiếp cận gần nhất đến sới bạc .

Khi đến khu vực sát sới bạc, đoàn tàu dừng lại và lực lượng công an đã ập vào, bao vây toàn bộ sới bạc, bắt giữ phần lớn các con bạc và đối tượng tổ chức đánh bạc ở đây.

Được biết, đây là một trong những sới bạc lớn hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, thu hút các con bạc ở những khu vực lân cận tham gia. 

Quá trình đột kích sới bạc, cơ quan công an đã thu giữ được hàng chục ôtô và một lượng lớn tiền, tài sản các đối tượng sử dụng để đánh bạc.

Hiện lực lượng cảnh sát đang phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo