Xã hội

Cảnh sát giao thông bị người dân túm cổ, tát giữa đường

(DNVN) - Phát hiện một tài xế lái xe ô tô có dấu hiệu say xỉn, viên cảnh sát giao thông ra lệnh rừng xe để kiểm tra nhưng không ngờ người này đã bị tài xế lao ra túm cổ, tát giữa đường.

Vừa qua, vụ việc một viên cảnh sát giao thông có tên là Xu bị một người đàn ông say rượu có tên là Sun túm cổ đánh giữa đường khiến dư luận Trung Quốc hết sức bức xúc. 

Theo đó, khi anh Xu đang thực hiện nhiệm vụ tại thị trấn Yanxi (tỉnh Phú Kiến, Trung Quốc) thì phát hiện một người đàn ông đang lái xe ô tô có dấu hiệu say xỉn.

Viên cảnh sát giao thông bị tài xế liên tiếp tát vào mặt.
Viên cảnh sát giao thông bị tài xế liên tiếp tát vào mặt.

Ngay lập tức, anh ra hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn trong người nay. Tuy nhiên, tài xế Sun không những không chấp hành mà lao thẳng vào cảnh sát Xu để đôi co, "ma men" đã làm vị tài xế này mất bình tĩnh và lao vào túm cổ tát viên cảnh sát giao thông.

Không chỉ đánh vị cảnh sát giao thông, người đàn ông này lớn tiếng dọa nạt: “Trước giờ, tao chưa từng bị ai bắt nạt cả, mày dám láo à”. 

Về phía người cảnh sát, mặc dù bị đánh và chửi rủa nhưng anh vẫn ôn hòa và không chống trả. Sau đó, cảnh sát Xu đã gọi đồng nghiệp đến và đưa người tài xế này về đồn giải quyết.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người cảm thấy bức xúc thay cho vị cảnh sát. "Bị đánh như thế mà anh ta (anh cảnh sát giao thông) không phản kháng lại gì, còn người kia đã vi phạm còn lớn tiếng, loại người đó phải phạt thật nặng", một người chứng kiến cho biết. Vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cảnh sát bị người dân hành hung ở Trung Quốc. Trước đó, vào tháng 9/2014, dư luận nước này từng hoang mang trước hình ảnh một người bán thuốc lá đã cầm dao đuổi chém cảnh sát, chỉ vì cơ quan chức năng tháo dỡ biển hiệu quảng cáo của anh ta.

 

Vụ việc xảy ra tại huyện Gaoming (Quảng Đông), hình ảnh người bán thuốc rượt chém cả nhóm cảnh sát như phim hành động đã được đăng tải trên khắp các mặt báo trong và ngoài nước.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo