Pháp luật

Cảnh sát giao thông bị nhóm thanh niên vi phạm đánh tới tấp

Chở ba không mũ trên chiếc xe độ chế, khi bị cảnh sát truy đuổi, các đối tượng còn dùng hung khí hành hung, đánh tới tấp các chiến sĩ công an khi bị lập biên bản.

Sáng 23/5, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, cho biết đã mời một số đối tượng liên quan và vận động những đối tượng còn lại trong vụ tấn công lực lượng CSGT khi đang làm nhiệm vụ lên đầu thú, theo tin tức trên báo NLĐ.

Theo điều tra ban đầu, chiều 21/5, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Công an huyện Phú Thiện gồm 4 cán bộ, chiến sĩ trong đó có 3 người thuộc Đội Cảnh sát Giao thông và 1 người thuộc Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp tiến hành tuần tra trên quốc lộ 25. 

Khoảng 17h10 phút, khi đi đến đoạn thôn Thanh Bình, xã Ayun Hạ thì tổ công tác phát hiện ba đối tượng đi trên xe máy độ chế BKS 81R1-3939 mà không đội mũ bảo hiểm. Các đối tượng này gồm Kpă Yan (SN 1998) chở phía sau Siu Dam (SN 2000) và Rcom Chang (SN 1996) cùng trú tại thôn Plei Đáp, xã Ayun Hạ.

Chiếc xe tang vật mà các đối tượng điều khiển. Ảnh: Báo Gia Lai.

Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe nhưng các đối tượng đã không chấp hành mà rú ga bỏ chạy. Lúc này Trung úy Lâm Quang Mạnh và chiến sĩ Trần Anh Nam đi trên xe mô tô bám theo các đối tượng. Khi đến khu vực thôn Plei Đáp thì các đối tượng để xe lại rồi bỏ đi. Sau đó ba đối tượng này gọi một số đối tượng khác đến vây hãm giằng co khi hai cán bộ, chiến sĩ yêu cầu lập biên bản. 

Trong lúc giằng co, các đối tượng đã giật mũ bảo hiểm và gậy điều khiển giao thông rồi dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào lực lượng Công an. Khi lực lượng Công an huyện và Công an xã Ayun Hạ ập đến thì các đối tượng đã bỏ chạy.

Hậu quả làm Trung úy Mạnh bị thương vùng đầu phải khâu 3 mũi, chiến sĩ Nam bị xây xát nhẹ đã được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Hiện Công an huyện đã mời một số đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra đồng thời tiến hành vận động gia đình kêu gọi các đối tượng ra đầu thú.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, Gia Lai)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo