Quốc tế

Cảnh sát Nga bắn chết 4 kẻ khủng bố sát hại cận vệ quốc gia

Đại diện cơ quan Rosgvardia (cận vệ quốc gia Nga) ở khu vực Astrakhan cho biết, 4 nghi phạm trong vụ sát hại nhân viên cảnh sát ở Astrakhan đã bị tiêu diệt, theo Sputnik.

"Một trong những nghi phạm trong vụ sát hại nhân viên cảnh sát ở Astrakhan đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công vào đồn cận vệ quốc gia Nga, kẻ thứ 2 chết sau khi bị bắn vào lưng và 2 người còn lại bị bao vây và tiêu diệt", người đối thoại với cơ quan truyền thông cho biết chi tiết. 

Ông nói thêm rằng không có thương vong đối với chiến sĩ Rosgvardia.

Vệ binh quốc gia Nga.

Sau đó, có thêm tin tức về việc bắt giam 2 nghi phạm trong vụ tấn công, thông tin trên được Thống đốc vùng  Astrakhan Alexandr Zhilkin đã viết trên Twitter.

Đồn Cận vệ quốc gia Nga bị tấn công vào đêm ngày 5 rạng ngày 6/4. Được biết, những kẻ tấn công cũng liên quan đến vụ sát hại nhân viên cảnh sát hôm 4/4. Hai vụ giết người tàn bạo liên tiếp xảy ra vào 4/4 tại Astrakhan, những kẻ lạ mặt nổ súng bắn hai nhân viên cảnh sát, những người thi hành công vụ đã đến hiện trường để xác nhận vụ việc. Bọn tội phạm đã cướp vũ khí của cảnh sát và chạy trốn.

Theo lời ông Zhilkin, vụ sát hại nhân viên cảnh sát do nhóm khủng bố Hồi giáo Wahhabi cực đoan gây ra.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo