Pháp luật

Cảnh sát nghỉ hưu đâm chết người đến đòi nợ con gái

(DNVN) - Sau khi "chén chú chén anh" về thì ông Hùng xảy ra mâu thuẫn với người đến đòi nợ con gái ông. Không kiềm chế được bản thân, ông Hùng chạy vào nhà lấy dao đâm vào lưng khiến nạn nhân ngã gục...

Theo tin trên báo Công an TP. HCM, Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ cha con nợ đâm chết chủ nợ tại cửa hàng ĐTDĐ ĐK&T số 165/1, đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho.

Nghi phạm là ông Võ Văn Hùng (61 tuổi) ngụ 13/1 đường Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho. Theo người dân cho biết trước đây ông Hùng là CSGT đã nghỉ hưu. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera của cửa hàng ĐTDĐ ghi lại.

Ông Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Theo kết quả điều tra ban đầu vào khoảng 16h40 ngày 1/6, trong lúc chị Nguyễn Ngọc Tuấn Lan Anh (30 tuổi) ngụ 39/7 đường Trừ Văn Thố phường 5, TP. Mỹ Tho đến cửa hàng ĐTDĐ trên tìm Võ Ngọc Đoan Trang (21 tuổi) để đòi nợ nhưng không gặp Trang mà gặp bà Nguyễn Thị Minh Tâm (53 tuổi) mẹ của Trang.

Bà Tâm đồng ý trả nợ thay cho Đoan Trang và kêu Lan Anh ngồi tại quầy cửa hàng ĐTDĐ viết biên nhận nhận tiền, trong lúc Lan Anh đang viết biên nhận thì ông Võ Văn Hùng (cha của Đoan Trang) đi nhậu về lời qua tiếng lại với chị Lan Anh.

Sau đó, ông Hùng vào nhà lấy dao Thái Lan đâm Lan Anh một nhát vào lưng làm cho nạn nhân ngã gục. Mặc dù nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án ông Hùng bị công an phường bắt giữ. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho và phòng PC45 công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo