Pháp luật

Cảnh sát nổ súng khống chế 13 thanhh niên hỗn chiến

(DNVN) - Để khống chế 13 thanh niên nổi loạn hỗn chiến tại vũ trường, cảnh sát phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang đã nổ súng thị uy và bắt giữ các đối tượng.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều 6/12, trung tá Hoàng Văn Sâm - đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) - cho biết đang tạm giữ nhiều nghi can vụ hỗn chiến lúc rạng sáng cùng ngày tại đường Lê Thánh Tôn để điều tra.

Nhóm đối tượng gây hỗn chiến bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Trước đó, tối 5/12, một nhóm 20 thanh niên ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) thuê ba xe ô tô đến vũ trường Nha Trang Lodge để tổ chức sinh nhật cho một người bạn.Sau nhiều giờ uống bia rượu, nhóm này va chạm với số thanh niên ở huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang. Hai bên cự cãi và định lao vào nhau nhưng bảo vệ của vũ trường kịp can thiệp.

Rạng sáng 6/12, hai nhóm hẹn nhau đến trước tòa nhà 50 đường Lê Thánh Tôn, dùng dao, mã tấu, mác, súng bắn cá và đạn bi, để hỗn chiến. Báo Zing news thông tin.

Nhận được tin báo, cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt. Khi đó, 2 nhóm đang dùng hung khí chém loạn xạ, buộc cảnh sát nổ súngn thị uy khống chế các đối tượng.

13 tên côn đồ bị khống chế, đưa về trụ sở công an. Thanh niên tên Nguyễn Anh Đức (trú huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) bị chém nhiều nhát, gục ngã trên vũng máu, được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, một số khác bị thương nhẹ.  Công an thu giữ nhiều súng ngắn, kiếm, mã tấu và dao tại hiện trường.

Chiều 6-12, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã tiến hành phẫu thuật cho Nguyễn Anh Đức, hiện thanh niên này đã qua cơn nguy kịch. Công an TP. Nha Trang đang truy bắt số đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo