Pháp luật

Cảnh sát nổ súng trấn áp, khống chế kẻ dùng dao kề cổ chủ nợ

Thấy lực lượng chức năng, hung thủ vẫn tỏ ra hung hăng khống chế, kề dao vào cổ chủ nợ dọa giết nên các chiến sỹ buộc phải nổ súng trấn áp, áp sát bắt giữ để giải thoát cho nạn nhân.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 14/5, cảnh sát phòng cảnh sát trật tự phản ứng nhanh (113) thuộc công an TP. HCM nhận được tin báo của người dân về việc một nam giới đáng dùng hung khí tấn công người khác tại hẻm 218 đường Trần Hưng Đạo B, phường 11, quận 5 nên triển khai lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc.

 

Hung thủ tại cơ quan điều tra.

 

Khi đến hiện trường, lực lượng công tác phát hiện nam thanh niên đang dùng hung khí kè dao vào cổ một người đàn ông trong ngôi nhà 3 tầng nên nổ súng trấn áp, yêu cầu đối tượng buông vũ khí. 
 
Thế nhưng, khi phát hiện lực lượng công an đến thì nam thanh niên vẫn tỏ hung hăng, coi thường pháp luật. Do đó, các chiến sỹ lực lượng phản ứng nhanh buộc phải áp sát, tước vũ khí bắt giữ nghi can. Nạn nhân được giải cứu thành công nhưng bị thương tích ở tay, rách ở cổ nên được lực lượng chức năng khẩn trương đưa đến bệnh viện cấp cứu. 
 
Tại cơ quan điều tra, danh tính nam thanh niên manh động được xác định là Quan Truyển Huy (25 tuổi, ở quận 5, TP. HCM). Nguyên nhân của vụ việc là do anh ta có mượn 3 triệu đồng tiền của nạn nhân nhưng chưa có tiền để trả nợ. Đến khi chủ nợ đến nhà để đòi tiền, gây khó dễ thì Huy ra tay khống chế, dùng dao uy hiếp nạn nhân. 
 
Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 
 

 

Nguyễn Hằng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo