Xã hội

Cảnh sát PCCC giải cứu sản phụ bị vỡ ối, mắc kẹt trong cầu thang

Sau khi nhận thông tin một sản phụ bị mắt kẹt, lực lượng cảnh sát PCCC đã đến và dùng thiết bị chuyên dụng cho chiến sĩ lên tầng 4 để giải cứu hai mẹ con sản phụ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày (8/1), tại số nhà 17 Ngô Văn Sở, phường Trần Hưng Đạo (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chị Nguyễn Thanh Thủy ((SN 1977, trú tại số nhà 27A Trần Xuân Soạn, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào buổi tối cùng ngày tới nhà người thân ăn cỗ thì bất ngờ chuyển dạ, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Lực lượng PCCC đưa mẹ con chị Thủy an toàn. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Do diễn biến sự việc quá nhanh, chị Thủy đã sinh con ngay trên tầng 4 của gia đình người thân. Tuy nhiên, gia đình không thể đưa hai mẹ con tới bệnh viện vì... cầu thang quá bé.

Ngay sau đó, gia đình đã thông báo tới Công an phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để nhờ giúp đỡ. Nhận được tin báo, công an phường Trần Hưng Đạo xuống hiện trường khảo sát và đã gọi cho lực lượng Cảnh sát PCCC và xe cấp cứu đến để phối hợp đưa người phụ nữ đi viện, báo Đời sống & Pháp luật đưa tin.

Thượng tá Trần Văn Vụ - Trưởng phòng CS PCCC số 1 xác nhận thông tin và cho biết sau khi nhận thông tin từ CA phường Trần Hưng Đạo có một sản phụ bị mắt kẹt, đơn vị đã xuất hai xe PCCC đến và dùng thiết bị chuyên dụng cho chiến sĩ Cảnh sát PCCC lên tầng 4 để đưa hai mẹ con sản phụ Thủy xuống mặt đất.

“Ngay sau khi khi xuống mặt đất, chúng tôi đã bàn giao cho cấp cứu 115 để đưa sản phụ này đi viện”, Thượng tá Vụ cho hay.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Đời sống & Pháp luật)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo