Pháp luật

Cảnh sát ráo riết truy lùng đối tượng cướp ngân hàng ở Huế

Lực lượng cảnh sát đang nỗ lực cao nhất để truy tìm tên cướp Phòng giao dịch Thành Nội, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thừa Thiên-Huế ở số 29 Mai Thúc Loan, TP.Huế.

Ngày 10/12, Đại tá Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang nỗ lực cao nhất để truy tìm tên cướp Phòng giao dịch Thành Nội, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thừa Thiên-Huế ở số 29 Mai Thúc Loan, TP.Huế, báo VOV đưa tin.

Theo Đại tá Hùng, sau khi tìm thấy chiếc xe máy Attila và chiếc mũ bảo hiểm mà tên cướp để lại ở khu vực chợ Đông Ba, TP.Huế, lực lượng công an đang lần theo dấu vết để truy tìm hung thủ.

Theo nhận định, sau khi nghi phạm cướp được tiền từ ngân hàng và dùng xe chạy trốn, bị người dân truy đuổi, tên cướp đã đến chợ Đông Ba vứt xe máy, mũ bảo hiểm ở đây. Sau đó, hắn ta dùng phương tiện khác để tiếp tục tẩu thoát.

Nơi xảy ra sự việc.

Để nhanh chóng tìm ra hung thủ vụ cướp ngân hàng, Công an Thừa Thiên-Huế tiếp tục cung cấp những tang vật và đặc điểm nhận dạng đối tượng để người dân tham gia tố giác tội phạm.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h ngày 6/12, cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện 1 tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. 

Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Công an Thừa Thiên- Huế đề nghị những ai biết về đối tượng có đặc điểm trên hoặc thông tin khác có liên quan, đề nghị cung cấp thông tin và liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế (số 27 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, TP. Huế). Số điện thoại liên lạc: 054.3826666; 0913425159;  0914019596; 0914007497 hoặc trực tiếp cung cấp thông tin đến Cơ quan Công an nơi gần nhất.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo