Pháp luật

"Cảnh sát" rởm chiếm đoạt tiền của phụ nữ đi chợ đêm

(DNVN) - Lợi dụng thẻ ra vào công ty có màu đỏ, gã đàn ông xưng là "cảnh sát" ngang nhiên chèn ép, bắt giữ và chiếm đoạt tiền của phụ nữ đi chợ đêm.

Kẻ táo tợn đó là Hoàng Văn Đồng (SN 1983), quê quán Hiệp Hòa, Bắc Giang. Đồng là công nhân một doanh nghiệp có trụ sở ở đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Đối tượng Đồng giả mạo cảnh sát rởm chiếm đoạt tiền của phụ nữ đi chợ đêm.
Đối tượng Đồng giả mạo cảnh sát rởm chiếm đoạt tiền của phụ nữ đi chợ đêm.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, rạng sáng ngày 18/7, "cảnh sát" rởm tên Đồng đi xe máy từ nhà trọ ở phường Thạch Bàn ra đường Nguyễn Văn Linh nhằm chiếm đoạt tiền của những phụ nữ đi chợ đêm quanh khu vực chợ Long Biên. 

Đồng sử dụng chiếc thẻ ra vào của công ty có màu đỏ để giả mạo là cảnh sát hình sự hòng chiếm đoạt tiền những phụ nữ mưu sinh quanh chợ đêm. Trong gần 1 tiếng đồng hồ, Đồng đuổi bám, ép 2 người phụ nữ đi xe máy chở sọt rau, hoa khá lớn, rút “thẻ đỏ” xưng là cảnh sát hình sự và bắt họ dừng xe để kiểm tra. 

Tuy nhiên, hai phụ nữ thấy hành động và cử chỉ của gã "cảnh sát" rởm này bất thường nên đã tăng tốc bỏ mặc tên "cảnh sát" ngẩn ngơ. Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông này tiếp tục "chiến công" của mình.

Khi đứng trước cửa số nhà 757 đường Nguyễn Văn Linh, gã "cảnh sát" rởm chặn được chị Trần Thị Hương (SN 1977, Văn Giang, Hưng Yên). Người phụ nữ trình bày không mang giấy tờ tùy thân, và được Đồng “tha” với điều kiện phải nộp 50.000 đồng.

Quá trình Đồng nhận tiền đã bị tổ công tác Đại đội 3 – Trung đoàn Cảnh sát cơ động tuần tra, phát hiện nghi vấn bắt giữ. Chỉ huy đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, đã hoàn tất điều tra, phối hợp với cơ quan tố tụng quận chuẩn bị đưa ra xét xử điểm vụ án.

 

Vụ việc hiện đã được bàn giao đến Công an quận Long Biên để thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo