Hi-tech

Cập nhật những phần mềm mới hay nhất

Cho dù bạn đang dùng hệ điều hành Windows, Androids hay iOS thì cũng hãy thử trải nhiệm những ứng dụng mới vô cùng thú vị sau đây.

1. Bytescout Watermarking Free 3.00.210 cho Windows 

Bytescout Watermarking Free giúp bạn đóng dấu bản quyền vào hàng loạt ảnh theo mẫu định sẵn rất nhanh chóng. Có đến 10 kiểu đóng dấu khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Trước tiên, bạn bấm Add files hay Add folder chọn các file, thư mục ảnh cần đóng dấu rồi bấm  Next. Tiếp đó, bạn chọn một trong 10 kiểu đóng dấu cần dùng rồi tuỳ vào từng kiểu mà bạn thay dòng chữ có sẵn thành nội dung tuỳ ý.

 

Thiết lập xong, bạn bấm Next để xuất các file ảnh đã đóng dấu ra thư mục tuỳ thích, có thể chọn giữ nguyên định dạng file hay đổi sang các định dạng: JPEG, PNG, TIFF, BMP, GIF.

 

 

 

Phiên bản Bytescout Watermarking Free 3.00.210 có dung lượng 2,13MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại   http://bytescout.com/files/Watermarking.exe.   

 

2. PPSSPP - PSP emulator cho Android

 

PPSSPP là trình giả lập, cho phép bạn chơi các game dành cho PSP trên thiết bị Android (chưa hỗ trợ game dành cho hệ máy PS Vita mới nhất).

 

Bạn cần chuẩn bị sẵn file game định dạng ISO/CSO để chơi PPSSPP. Tuỳ từng game và cấu hình phần cứng của thiết bị Android mà bạn có thể chơi được game hay không, và tốc độ nhanh hay chậm.

 

 

Bạn tải miễn phí ứng dụng PPSSPP - PSP emulator dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại  https://play.google.com/store/apps/details?id=org.ppsspp.ppsspp (dung lượng 15MB).

 
Nếu muốn loại bỏ quảng cáo trên giao diện, bạn cần nâng cấp lên phiên bản PPSSPP Gold (giá 130.948 đồng) tại     https://play.google.com/store/apps/details?id=org.ppsspp.ppssppgold.

 

Với thiết bị iOS, bạn cần jailbreak máy rồi vào Cydia, tải PPSSPP từ nguồn    http://cydia.ppsspp.org

 

3. Media Recovery Wizard 4.5 cho Windows

 

Media Recovery Wizard chuyên phục hồi file đa phương tiện bị xóa như nhạc, video, hình ảnh (kể cả ảnh RAW) trên máy tính, máy MP3, điện thoại, thẻ nhớ, máy ảnh hay đĩa CD/DVD.

 

Ở màn hình chào mừng hiện ra khi khởi động Media Recovery Wizard, bạn bấm   Next. Kế đến, bạn nhấp chuột vào ổ đĩa hay thiết bị có chứa dữ liệu cần phục hồi, rồi bấm Next để chương trình tìm lại dữ liệu lỡ xoá.

 

Khi quét xong, chương trình sẽ liệt kê những file đã xoá được tìm thấy. Bạn đánh dấu vào các file muốn phục hồi, bấm   Next và chọn lưu ra thư mục khác, ghi ra CD/DVD hay tải lên FTP server.

 

 

Media Recovery Wizard 4.5 tương thích Windows 2000/XP/Vista/7.

 

4. Camu cho iOS, Android

 

Camu là ứng dụng chụp ảnh đáng chú ý cho iPhone và thiết bị Android với nhiều tính năng hấp dẫn. Tại giao diện chụp ảnh mới, bạn chỉ cần chạm và vuốt màn hình sang trái/phải để chuyển đổi qua lại giữa các hiệu ứng ảnh được cung cấp. Thay vì chụp một ảnh, bạn có thể chạm giữ vào phím chụp để quay phim, cho đến khi hoàn tất thì buông tay ra.

 

Bên cạnh đó, Camu còn có các chế độ chụp khá hay như chế độ Super-focus (tập trung làm rõ vùng đối tượng chính, làm mờ bối cảnh xung quanh), chế độ chụp “tự sướng” Selfie (ảnh sẽ tự động được chụp lại khi bạn giơ camera ra trước mặt và giữ nguyên không chuyển động trong vài giây) và chế độ Collage (chụp dạng cắt ghép nhiều ảnh).

 

Khi chụp xong, Camu cho phép bạn chèn thêm chữ với cách trình bày khá ấn tượng vào ảnh. Sau đó, bạn có thể gửi ngay ảnh, video đến một người bạn khác đang dùng Camu qua hộp tin nhắn trên ứng dụng, hoặc chia sẻ lên Instagram, Facebook, Twitter,…

 

 

Bạn tải miễn phí ứng dụng Camu dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sumoing.camu (dung lượng 12MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id667415000 (dung lượng 14,8MB).

 

Minh Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo