Cáp quang AAG đã khôi phục trước Tết Nguyên đán
Theo VNPT, từ những phương án ứng cứu kịp thời, tích cực và đồng bộ, dịch vụ internet của VNPT Vinaphone trong thời gian gặp sự cố cáp quang biển vẫn đảm bảo kết nối đi quốc tế, giảm thiểu ảnh hưởng gián đoạn sử dụng dịch vụ của khách hàng, theo tin tức trên báo Thanh niên.
Đội ngũ kỹ thuật đã tiến hành sửa chữa ngày đêm, từ thông báo lịch sửa chữa ban đầu (ngày 23/1 - 7/2), thì nay công việc hoàn thành sớm hơn so với dự kiến.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dung lượng data tăng cao, đặc biệt là trong dịp Tết, VNPT VinaPhone đã nâng cấp dịch vụ 3G cả về diện phủ sóng lẫn chất lượng băng thông, báo Tiền phong đưa tin.
Hiện VinaPhone là mạng di động duy nhất triển khai thành công công nghệ 3G tần số 900Mhz tại 54/63 tỉnh, thành phố và là mạng di động có vùng phủ sóng 3G rộng nhất Việt Nam, vùng phủ sóng đã tăng khoảng 2,5 lần so với năm 2015.
Để đảm bảo chất lượng đường truyền, đội ngũ cán bộ VNPT cũng đã được bố trí trực điều hành 24/24 sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất, đảm bảo lưu lượng thông suốt thông tin tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ, trung tâm văn hóa nơi tập trung đông người.
End of content
Không có tin nào tiếp theo