Xã hội

Cặp tình nhân thương vong trong căn nhà cháy

(DNVN) - Một vụ tự thiêu ở khu tập thể Đông Trà Bồng, thuộc thôn Tân Hy, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi khiến 2 người thương vong.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, chiều 16/11/2015, Đại tá Dương Văn A – Phó Trưởng CAH Bình Sơn, Quảng Ngãi, cho biết, trưa cùng ngày, đã xảy ra một vụ tự thiêu tại khu tập thể Đông Trà Bồng, thuộc thôn Tân Hy, xã Bình Đông, làm 2 một người chết, một người bị thương.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Một số hộ dân ở khu tập thể Đông Trà Bồng, khi họ đang nghỉ trưa thì nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ tại căn nhà tập thể số C2. Người dân vội chạy qua phát hiện căn nhà bốc cháy, khói bốc lên nóc nhà.

Người dân đã phá cửa căn nhà cứu thoát chị Nguyễn Thị Duyên (25 tuổi, thôn Tây Hy) khi chị đang bị lửa thiêu. Còn anh Nguyễn Văn Diễn (40 tuổi, phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi) được phát hiện đã chết do lửa thiêu trước đó.

Người dân cho biết, anh Diễn là lái xe cho Nhà máy đóng tàu ở Khu kinh tế Dung Quất, đã có vợ con, còn chị Duyên cũng có con riêng. Gần đây, họ thuê trọ sống cùng nhau.

Nguyên nhân bước đầu được cho là do anh Diễn dùng xăng tự thiêu.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Sơn điều tra.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo