Xã hội

Cặp vợ chồng thương vong ở Hà Nội: Hé lộ tin nhắn tuyệt mệnh

(DNVN) - Liên quan đến vụ phát hiện vợ tử vong, chồng bị thương trong căn phòng trọ tại Đống Đa, Hà Nội, người vợ trước khi chết đã gửi tin nhắn bi ai đến người thân.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 25/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc đôi vợ chồng thương vong tại ngôi nhà trong ngõ nhỏ trên phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu).

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ 25 tuổi cùng chồng 29 tuổi thuê nhà trong ngõ 26B Trần Quý Cáp được khoảng một năm nhưng đã chuyển đi được một thời gian. Ngày 23/7, hai vợ chồng trên trở về nhà và xảy ra to tiếng với nhau.

Căn phòng, nơi phát hiện cặp vợ chồng A - N thương vong, nằm sâu trong con ngõ 26B Trần Quý Cáp. (Ảnh: Hòa Nguyễn/Dân Việt.)

Đến chiều 24/7, người dân trong khu vực thấy ngôi nhà trên đóng cửa, hai vợ chồng không ra ngoài dù căn nhà đã bị cắt nước, cắt điện. Thấy bất thường, mọi người qua gọi nhưng không thấy ai trả lời nên đã báo công an khu vực tới cùng phá cửa kiểm tra.

Người vợ là Phạm Bích N (SN 1990) được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Gần đó, người chồng là anh Cao Ngọc A (SN 1987, làng La Dương, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) nằm bất động dưới sàn nhà được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Báo Dân việt thông tin.

Theo người thân của vợ chồng A - N, cặp vợ chồng này đã có 2 con, tuy nhiên cuộc sống không được hòa thuận. Người chồng hiện chưa có việc làm ổn định. Hai cháu nhỏ (một cháu 7 tuổi, một cháu 4 tuổi) đang được ông bà trông nom.

Theo tiết lộ của người thân trong gia đình, vào buổi tối trước ngày người dân phát hiện ra sự việc, mẹ đẻ N nhận được tin nhắn từ N với những nội dung bi ai và kèm theo lời gửi gắm con cháu nhờ ông bà trông giúp. 

Mọi người trong gia đình cho rằng gia đình A - N lại đang có mâu thuẫn nên không để ý. Đến khi nhận được hung tin, mọi người mới vỡ lẽ đó là những lời tin nhắn tuyệt mệnh của N. Hiện người vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo