Xã hội

CareerBuilder.vn: thêm 10 ứng viên có CV ấn tượng nhất

Kết thúc giai đoạn 3, chương trình “CV Hay, có ngay Cơ Hội!” của Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder.vn đã thu hút hơn 100.000 CV tham gia, và đã trao thêm 10 giải thưởng cho 10 ứng viên có CV ấn tượng nhất. Chương trình được chính thức khởi động vào ngày 23/04/2013 và sẽ kéo dài đến hết ngày 09/09/2013.

Điều dễ dàng nhận thấy là chất lượng của các CV tham gia chương trình ngày càng được nâng cao. Ngoài việc thể hiện thông tin, kinh nghiệm làm việc một cách đầy đủ và chuyên nghiệp, nhiều ứng viên còn biết cách trình bày đẹp mắt, thu hút người xem. Điều này chứng tỏ nhiều người đã nhận thức được tầm quan trọng của CV đối với sự nghiệp của bản thân. Đặc biệt hơn, CareerBuilder.vn còn nhận được CV của các ứng viên từ Mỹ hay các ứng viên người nước ngoài đến từ Indonesia, Malaysia… qua đó cho thấy mức độ lan tỏa của chương trình.


Là người có CV từng lọt vào mắt xanh của một công ty chuyên phân tích tài chính tại Phố Wall, anh Nguyễn Viết Huy đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên khác để giành giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch Mỹ. Anh hiện đang là Project Manager (Quản lý Dự án) tại một công ty Nhật trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Hà Nội.


Anh cho biết mình đã đầu tư rất nhiều khi viết CV: “Điều quan trọng nhất khi viết một CV và ứng tuyển công việc là phải hiểu nhà tuyển dụng cần gì. Thay vì liệt kê ra hết những kinh nghiệm mà mình có, tôi nghiên cứu kỹ xem công ty đó cần gì ở vị trí này và chỉ thể hiện kinh nghiệm & kỹ năng phù hợp nhất với yêu cầu công việc. Đây là cách tôi thể hiện rằng mình là người phù hợp hoàn hảo cho vị trí mà công ty đang còn trống”.


Chương trình “CV Hay, có ngay Cơ Hội!” được tổ chức trên phạm vi toàn quốc từ ngày 23/04/2013 đến hết ngày 09/09/2013 với mục đích khuyến khích ứng viên thể hiện sự chuyên nghiệp qua hồ sơ ứng tuyển, từ đó mở ra các cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.

 

PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo