Xã hội

Cậu bé 13 tuổi đạp xe gần 100km, báo tin về nhà bị bắt cóc

Đi chơi game từ sáng đến trưa, bị bố la mắng, cậu bé 13 tuổi đạp xe đạp gần 100km, báo tin về nhà bị bắt cóc để được gia đình tới đón.

Theo tin tức cho hay, chiều 1/3, công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho hay việc nam sinh lớp 7 tên Hải bị bắt cóc đi gần 100km được xác định là không có thật. “Em vì sợ bị la mắng nên bịa chuyện”, đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng công an huyện Hải Lăng cho biết trên báo Vnexpress.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

2 ngày trước, nhà chức trách nhận được trình báo của gia đình ông Nhân (bố Hải) về việc con trai kể bị một người lạ dùng dao khống chế rồi trói lên xe máy, bắt đi gần 100 km đến huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Công an huyện Hải Lăng sau đó vào cuộc điều tra và làm rõ sự thật. Theo đó, sáng 24/2, Hải không có lịch học nên đến tiệm Internet chơi đến tận trưa mới về nhà. Ông Nhân biết chuyện nên la mắng và dọa đến chiều sẽ đánh Hải nên cậu con trai 13 tuổi vội lấy xe đạp bỏ nhà đi, báo Zing news đưa tin.

Cậu bé 13 tuổi đạp xe gần 100 km đến địa phận huyện Phú Lộc thì trời tối. Mệt mỏi và đói bụng, Hải liền mang xe đạp đi giấu rồi gọi điện về nhà, nói mình bị bắt cóc.

Công an huyện Hải Lăng đã bàn giao chiếc xe đạp của Hải được tìm thấy sau Trạm thú y huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), ông Nhân.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Vnexpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo