Pháp luật

Cậu bé 5 tuổi bị mẹ kế đánh chết vì không chịu ngủ trưa

(DNVN) - Trưa ngày 4/8 vừa qua, một bé trai 5 tuổi họ Giang, ở Nghi Xương, Giang Tây, Trung Quốc đã bị người mẹ kế đánh chết vì không chịu ngủ trưa. Vụ việc xảy ra khiến dư luận Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ.

Hình cậu bé và những người chị em gái của mình.
Hình cậu bé và những người chị em gái của mình.

Vào trưa ngày 4/8 vừa qua, một cậu bé 5 tuổi họ Giang, sống tại thành phố Nghi Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đang chơi điện thoại thì người mẹ kế gọi em đi ngủ.

Thế nhưng, em không nghe lời khiến mẹ kế đã vô cùng tức tối. Trong lúc nóng giận, bà đã không làm chủ được bản thân và ra tay đánh đập tàn nhẫn khiến cậu bé tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi việc xảy ra, người phụ nữ đã bị cảnh sát thành phố bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra. Hiện tại, thi thể của em bé vẫn đang được đặt tại nhà xác thành phố.

người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra.
Người mẹ kế đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra.

Việc mẹ kế bạo hành con chồng, hay thậm chí là cha mẹ bạo hành chính con đẻ của mình đã xảy ra rất nhiều tại Trung Quốc. Trước đó, một bé gái 7 tuổi, sống ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, cũng đã bị chính người mẹ của mình đánh đến ngất xỉu.

 

Tuy nhiên tính chất của sự việc lần này là vô cùng nghiêm trọng. Bởi vậy, ngay sau khi được đăng tải sự việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động dã man của người mẹ kế.

Thu Phương (Theo Sina)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo