Xã hội

Cẩu tặc bị đánh "bầm dập" vì nã súng vào người truy đuổi

(DNVN) - Sau khi bị người dân phát hiện, kẻ trộm chó đã tăng ga bỏ chạy sau đó rút súng bắn vào người truy đuổi đã bị người dân vây bắt rồi đánh "bầm dập".

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, trưa 5/4, tại xã Minh Đức (huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã xảy ra một vụ nổ súng nghiêm trọng. Một người đã đi xe máy vào xã Minh Đức để bắt cẩu tặc.

Tên cẩu tặc bị đánh bầm dập vì nã súng vào người truy đuổi. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Tên trộm đã bị người dân phát hiện và truy đuổi. Tuy nhiên, điều mà mọi người không lường được là đối tượng này đã táo tợn nã súng bắn liên tiếp về phía những người đang truy đuổi. Tên trộm chó sau đó đã nhảy xuống đê bỏ trốn nhưng đã bị người dân bắt được.

Ông Nguyễn Văn T., nhân chứng sự việc cho hay, sau khi bị khống chế, do quá phẫn nộ với hành vi và sự manh động, liều lĩnh của đối tượng một số người đã đánh "bầm dập" tên cẩu tặc và sự việc lập tức được báo lên công an xã Minh Đức. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Thượng tá Đào Đức Bích, Phó trưởng Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) - người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, hiện đối tượng đang bị thương nặng và cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên.

"Xác minh ban đầu, đối tượng dùng súng quân dụng, loại súng ngắn bắn nhiều phát về phía người truy đuổi nhưng không trúng, nên không ai bị thương. Sau khi bị khống chế, đối tượng đã bị người dân đánh nên hiện đang bị thương và đã được chúng tôi đưa đi cấp cứu, nên chưa thể lấy lời khai của đối tượng này", Thượng tá Đào Đức Bích nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo