Pháp luật

Cầu thủ bán độ của Ninh Bình liên tục gửi đơn xin giảm án

(DNVN) - Cấm thi đấu vĩnh viễn vì có liên quan tới nhóm cầu thủ bán độ ở Ninh Bình, cầu thủ Lê Quang Hùng đã liên tục có đơn xin giảm án gửi tới VFF.

Nhận tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cấm tham gia vĩnh viễn vào các hoạt động liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp, Lê Quang Hùng khóc nức nở. Sau khi vụ bê bối vỡ ra, hậu vệ phải người Nam Định đã chuẩn bị tinh thần để đối diện với búa rìu dư luận và những án phạt từ các cơ quan hữu trách. Nhưng Quang Hùng không nghĩ án phạt lại nặng đến thế, khi nó khiến cánh cửa trở lại với bóng đá của anh gần như khép lại hoàn toàn.

Quang Hùng khao khát được trở lại với bóng đá. Ảnh: VnExpress

"Tôi đã sai. Tôi chẳng thể trách ai cả", Quang Hùng chia sẻ với VnExpress. "Tuy nhiên, tôi từng hy vọng VFF chỉ cấm thi đấu khoảng năm năm. Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, từng đó thời gian cũng có thể xem như một cái giá đắt rồi. Việc VFF cấm thi đấu vĩnh viễn thực sự là cú sốc với tôi".

Trong số 9 cầu thủ của CLB V.Ninh Bình gồm Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng với các tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”, Quang Hùng có gia cảnh rất éo le, bố mẹ đều nhiều tuổi. Quang Hùng cho biết anh tham gia bán độ là để lấy tiền xây mộ cho anh trai mình.

Sau gần 3 năm không có công việc gì ổn định, Quang Hùng càng thấm thía với tội lỗi của mình gây ra. Mới đây, anh quyết định có đơn xin giảm án gửi lên VFF. Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hùng xin giảm án nhưng VFF đã nói không với cầu thủ này. Báo Vietnamnet đưa tin.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận Lê Quang Hùng đã gửi đơn xin giảm án. Ngay sau đó, bộ phận điều hành của VFF đã chuyển lá đơn đến đúng những người có trách nhiệm.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo