Xã hội

Cậu út cực điển trai của tân Tổng thống Donald Trump

Nhiều người đã phải thốt lên khi nhìn thấy Barron William Trump rằng, cậu bé giống y như một chàng Hoàng tử nhí vừa bước ra từ trong truyện cổ tích.

Cậu con trai út của ông Donald Trump - người vừa đắc cử trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ ngày hôm qua - đang gây nên "cơn sốt" trên mạng vì vẻ ngoài đẹp trai của mình. Cậu xuất hiện trong ngày bầu cử quan trọng của cha nhưng vì quá mệt mỏi, cậu bé rơi vào trạng thái buồn ngủ.

Barron William Trump trong cơn buồn ngủ khi lọt vào ống kính. Ảnh: Dân trí

Để giữ hình tượng cho cha, cậu út nhà Trump cố gắng chiến đấu chống lại cơn buồn ngủ. Biểu cảm đáng yêu của cậu lọt vào ống kính máy quay đang phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới, chính vì vậy đã gây nên sự chú ý cho rất nhiều người. Clip cậu út cố gắng “chống mắt”, giữ tỉnh táo được cư dân mạng cắt từ video phát biểu của ông Donald Trump đang được lan truyền trên mạng. Báo Dân trí đưa tin.

Được biết, Barron William Trump, sinh ngày 20/3/2006, là con trai của Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump với người vợ hiện tại, đồng thời cũng là người vợ thứ 3 của ông - cựu người mẫu Melania Trump. Được biết, Barron là cái tên mà ông Donald đặc biệt yêu thích từ rất lâu rồi.

Barron William Trump giộng hết bố mình. Ảnh: TTT

Barron có 4 anh chị cùng cha khác mẹ là: Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi), Eric (32 tuổi) và Tiffany (23 tuổi). Sở hữu vẻ bề ngoài quá giống ông bố nổi tiếng, nên Barron thường được gọi là "Donald nhỏ" hay "Donald Trump phiên bản nhí". Báo tri thức trẻ đưa tin.

Barron tại buổi bầu cử của cha. Ảnh: Internet

Mẹ của Barron - bà Melania Trump - từng nhận định, dù không thường xuyên gần gũi với bố, nhưng trong số 5 người con của Donald thì Barron lại giống ông nhất, từ ngoại hình cho đến sở thích, tính cách.

Barron như chàng hoàng tử bước ra từ câu truyện cổ tích. Ảnh: TTT

Barron thích chơi bóng rổ, tennis và golf. Cậu bé cũng thường chơi lắp ráp các mô hình tòa nhà theo kiểu xây thứ gì đó, phá chúng đi, rồi lại dựng cái khác. Bên cạnh đó, cậu bé cũng thích máy bay trực thăng và nhiều loại ôtô, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ cho chúng lên giường vì ưa sạch sẽ.

 

Barron được nuôi nấng như một chàng hoàng tử đích thực . Ảnh: Internet

Barron không tham gia chiến dịch tranh cử của ông Donald, nhưng cậu bé luôn ủng hộ bố và thông cảm cho lịch trình bận rộn của ông. Ngày 21/7 vừa qua, Barron lần đầu tiên xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia Đảng Cộng hòa và là người con duy nhất của ông Donald không phát biểu ở hội nghị. Tuy nhiên, cậu bé vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng, bởi vẻ ngoài đáng yêu và phong cách giống hệt bố mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân trí, Tri thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo