Pháp luật

Cay cú vác dao đến công ty để giết người

(DNVN) - Giờ nghỉ trưa, Đồ về nhà lấy con dao giấu trong người và quay lại chỗ làm. Trong lúc khi Tuấn Em đang làm việc, Đồ bất ngờ đi đến dùng dao đâm Em nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngày 21/8 TAND cấp cao tại TP.HCM bác kháng cao và tuyên y án đối với bị cáo Nguyễn Trường Đồ (SN 1996, tại Đồng Tháp) 15 năm tù về tội "giết người".

Bị cáo sau phiên tòa.
Bị cáo sau phiên tòa.

Theo hồ sơ vụ án, từ tháng 8/2014, Nguyễn Trường Đồ, Lê Tuấn Em và Trịnh Văn Hà cùng làm công nhân tại Doanh nghiệp tư nhân nhựa chợ Lớn (phường 16, quận 8). Trong lúc làm việc, Đồ và Hải xảy ra mâu thuẩn với nhau. Đến khoảng 13 giờ ngày 27/8/2014, trong lúc cãi nhau, Đồ đánh vào mặt Hà một cái rồi bỏ đi.

Đến tối cùng ngày, trong lúc uống bia, sau khi nghe Hà kể lại sự việc mình bị đánh. Tuấn Em đã nhờ một người bạn về nhà trọ chở Đồ ra chỗ mình. Khi Đồ tới nơi, Tuấn Em lao đến đánh Đồ thì được mọi người can ngăn. Khi Đồ ra về, Tuấn Em có dọa giết Đồ.

Ngày hôm sau, trong lúc đang làm việc, nhớ lại lời đe dọa của Tuấn Em, giờ nghỉ trưa, Đồ về nhà lấy con dao giấu trong người và quay lại chỗ làm.

Chiều tối, khi Tuấn Em đang làm việc, Đồ bất ngờ đi đến dùng dao đâm Tuấn Em nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của bị cáo mang tính hung hăng, côn đồ, xem thường pháp luật, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong quan hệ bạn bè mà ra tay tước đoạt đi tính mạng của người khác, HĐXX đã giữ nguyên bản án cấp sơ thẩm đã tuyên.

 

Quốc Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo