Pháp luật

Cay cú vì bị đánh, người vợ dùng dao đâm chết chồng

(DNVN) - Người vợ cay cú vì bị đánh, lấy ngay con dao đâm đòn chí mạng, khiến người chồng tử vong.

Ngày 29/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ Lại Thị Tuyết Mai (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước, đang làm công nhân tại huyện Long Thành, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan Cảnh sát điều tra, chiều 28/6, tại phòng trọ ở ấp 5 (xã An Phước, huyện Long Thành) giữa Mai và chồng là ông Nguyễn Văn Hào (quê An Giang) xảy ra mâu thuẫn rồi cãi nhau. Trong lúc cãi nhau ông Hào đã dùng tay đánh Mai. 

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Bị đánh, Mai đã dùng dao đâm vào ngực của ông Hào, khiến ông Hào gục tại chổ. Sau khi thấy ông Hào gục tại chổ, nhiều người xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo từ nhiều nhân chứng, công an đã đưa Mai về trụ sở công an để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra Mai thừa nhận về hành vi giết người của mình.

Được biết, cả Mai và ông Hào đều đã từng có gia đình. Sau khi lấy nhau thì đến thuê phòng trọ ở khu vực này để đi làm, giữa hai người cũng đã có với nhau một người con chung. Thời gian gần đây giữa hai người cũng đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Vụ án hiện đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vũ Nguyễn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo