Xã hội

Cay cú vì bị la mắng, học trò 3 lần phóng hỏa đốt nhà thầy

(DNVN) - Bị thầy giáo dạy cắt tóc la mắng, thiếu niên 15 tuổi nảy sinh ý định trả thù và đã 3 lần phóng hỏa đốt nhà thầy.

Theo Dân Trí, ngày 1/10, Công an huyện Đam Rông (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã cho gia đình bảo lãnh Trần M.T. về nhà. Trước đó, T. bị tạm giữ để điều tra về hành vi 3 lần phóng hỏa đốt nhà của một người dân tại thôn Liên Hương, xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 30/9, anh Nguyễn Quốc Toàn (SN 1981, trú tại thôn Liên Hương, đang ngủ trong nhà thì phát hiện có lửa cháy. Anh Toàn vội vàng mở cửa định chạy thoát thân thì cửa chính đã bị chốt từ bên ngoài.

Sau đó, anh Toàn đã phá cửa ra ngoài, hô hoán hàng xóm cùng dập lửa. Rất may vụ cháy không gây hậu quả nghiêm trọng về người cũng như tài sản.

Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng. Qua tiến hành điều tra, đến chiều cùng ngày, Công an huyện Đam Rông đã xác định được người đốt nhà anh Toàn là Trần M.T.

Theo VTC News, khi bị bắt, T. khai nhận do cay cú vì bị anh Hồ Văn Thuận (SN 1986, trú cùng thôn Liên Hương, là em vợ anh Toàn) thường xuyên la mắng trong quá trình học nghề cắt tóc nên đã nảy sinh ý định đốt nhà cho bõ tức, được biết anh Thuận và anh Toàn cùng thuê chung căn nhà.

Ngoài ra, T. còn khai hai vụ trước đó là vào hôm 6/9, T. đã châm lửa đốt chiếc xe máy dựng tại nhà anh Toàn. Khoảng 2h ngày 7/9, T. tiếp tục dùng xăng đổ vào góc nhà anh Toàn rồi châm lửa nhưng rất may vụ cháy được phát hiện và dập tắt kịp thời.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo