Xã hội

Cây xanh bật gốc trước Chung cư Hoàng Anh Gia Lai, đè méo 2 ô tô

Những ngày qua, khí trời Gia Lai đã đón nhận những trận mưa lơn, gió lốc kèm theo sấm chớp đã hây thiệt hại không nhỏ về cơ sở vật chất, may mắn không có thiệt hại về người.

Vào rạng sáng ngày 20/5, trên địa bàn TP. Pleiku, Gia Lai đón nhận một trận mưa lớn, kèm theo nhiều sấm chớp làm bật gốc một cây xanh trước Chung cư Hoàng Anh Gia Lai (đường Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku) và đè méo hai chiếc xế hộp đậu gần đó.

 
Tại hiện trường, cây Muồng hoa vàng có đường kính 4cm bị bật gốc, thân đè lên ba chiếc ôtô BKS 52U-4709, 81A-068.62 và 82A-012.73 (hai chiếc thuộc sở hữu của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) làm những chiếc xe trên bị vỡ kính, xây xước và hư hỏng. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người. 
 
Cây Muồng ngã đổ, đè lên ba chiếc ôtô.
 
Ngay sau khi nhận tin báo, Công ty Công trình Đô thị Gia Lai đã đưa phương tiện đến để tiến hành khắc phục sự cố. 
 
Trước đó, vào khoảng 18 giờ, ngày 19/5, một trận mưa lớn kèm theo gió lốc đã quét qua địa bàn thị trấn Phú Túc-huyện Krông Pa. Tuy chỉ hoành hành trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã hất văng mái nhà trụ sở Trạm Khuyến nông huyện Krông Pa, gây thiệt hại không nhỏ về cơ sở vật chất và các trang-thiết bị máy móc của cơ quan này.
 
Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Tây Nguyên, trong một  vài ngày tới trên địa bàn tỉnh tiếp tục có mưa vào chiều tối và đêm, có thể kèm theo giông và gió mạnh, do đó người dân cần cẩn thận đề phòng khi có mưa xảy ra.
 
Duy Ánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo