Chân dung

CEO trẻ Nguyễn Quỳnh Liên và dấu ấn mới mang tên OLIN

(DNVN) - Ngày 3.8 vừa qua, tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), CEO Nguyễn Quỳnh Liên, Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Moon Beauty, đã chính thức công bố dòng mỹ phẩm làm đẹp vóc dáng Olin hoàn toàn mới.

Trong Lễ công bố Thương hiệu làm đẹp vóc dáng và ra mắt sản phẩm mới “Quin’s Amazing Night”, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Moon Beauty đã giới thiệu ra thị trường loại kem nâng ngực, mông Olin, cũng chính là sản phẩm được lựa chọn làm đại diện của Moon Beauty tham gia vào thị trường mỹ phẩm làm đẹp vóc dáng. Được chiết xuất từ tinh dầu đậu nành, dầu oliu, volunform, dầu tầm xuân, vitamin B3, vitamin B5, viatmin E, collagen,... kem nâng ngực mông Olin không chỉ giúp tăng kích thước, mở rộng cấu trúc của ngực, mông một cách hiệu quả mà còn làm săn chắc, đem lại sự tươi trẻ cho bộ ngực, mông.

Các đại lý tài sắc của hệ thống mỹ phẩm QUIN.

Olin là dòng sản phẩm mang tầm vóc một dự án kinh doanh lớn, là thương hiệu hoàn toàn mới do Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Moon Beauty sáng lập, phân phối độc quyền và phát triển. Với ưu thế là dòng sản phẩm còn rất mới và chưa bị bão hòa, Olin hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới cho thị trường làm đẹp.

CEO Nguyễn Quỳnh Liên.

Có thể nói, sau thành công vang dội của Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Quin, thì Olin chính là bước tiếp theo của chặng đường chinh phục thế giới mỹ phẩm mà CEO trẻ Nguyễn Quỳnh Liên vẫn luôn theo đuổi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cùng niềm đam mê, sự nỗ lực, CEO Nguyễn Quỳnh Liên ngày càng khẳng định được tên tuổi của các dòng mỹ phẩm làm đẹp của công ty Moon Beauty mà trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu Quin nổi tiếng. Chị cũng chia sẻ rằng: “Chúng ta, hãy làm chủ ước mơ, đam mê, thời gian và đồng tiền của mình. Phụ nữ không đơn thuần chỉ là những người nội trợ, không cần là những cô nàng yếu đuối. Hãy là một thế hệ phụ nữ Quin tỏa sáng, trao cho mình một thanh kiếm để chiến đấu, nhưng vẫn dịu dàng trong chiếc váy xinh yêu để dự tiệc, trên đầu vẫn lấp lánh những hạt kim cương từ chiếc vương miện nữ hoàng.”

Nữ CEO trẻ tài năng Nguyễn Quỳnh Liên, người sáng lập mỹ phẩm Olin.

Một điều có thể thấy, ngay từ khi mới ra đời cho đến nay, Quin luôn là thương hiệu chiếm được thiện cảm của hàng người tiêu dùng. Hàng ngàn phụ nữ Việt đã bị chinh phục bởi những sản phẩm chất lượng như serum collagen Quin (For face), sữa tắm trắng hàng ngày Quin (For body), sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn Quin, tắm trắng tuyết đá Quin và nước hoa hồng Quin. Với nền móng vững chắc của Quin, cộng thêm ý chí quyết tâm hướng tới những giá trị cao hơn của người sáng lập Nguyễn Quỳnh Liên, chắc chắn Olin sẽ là một “ngôi sao mới” trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Đến với buổi giới thiệu sản phẩm mới này cũng có sự góp mặt của gần 100 thành viên của Hệ thống mỹ phẩm Quin trên toàn quốc cùng sự tham dự của ca sĩ khách mời Issac cũng khiến Quin’s Amazing Night- Dạ tiệc của những giấc mơ trở nên sôi động hơn. 

 

Nên đọc
An Nhiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo