Xã hội

Cha gào khóc bất lực nhìn con chết ngạt trong đám cháy

Nhìn đám cháy quá lớn, người cha muốn lao vào cứu con gái và các nạn nhân khác nhưng bất lực. Ngọn lửa bủa vây căn nhà khiến 3 người tử vong.

Như tin tức đã đưa, đám cháy xảy ra vào khoảng 3h30 rạng sáng ngày 5/4 tại một ngôi nhà trên đường Nguyễn Tư Giản, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng khiến 3 người tử vong, 3 người khác may mắn thoát nạn.

Các nạn nhân may mắn thoát chết là ông Nguyễn Văn Bảy (chủ nhà) cùng vợ và đứa con nhỏ do kịp thoát ra ngoài.

Ba nạn nhân tử vong bước đầu xác định là Nguyễn Thị Hòa (25 tuổi, em vợ ông Bảy), Nguyễn Huyền Hà Nhi (18 tuổi, con gái ông Bảy) và người giúp việc 50 tuổi tên Nguyễn Thị Thu, báo Người tiêu dùng đưa tin.

Đến trưa nay, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ tại hiện trường vụ cháy. Rất đông người dân địa phương còn tập trung hai đầu đường bàn tán về vụ hỏa hoạn thương tâm.

Ông Bùi Hồ, một người dân sống cách hiện trường chừng 100m cho hay ông chạy tới khi đám cháy đã bao trùm cả căn nhà.

‘Nhiều tiếng nổ rất lớn khiến tôi cùng hàng xóm phải bật dậy. Ngọn lửa lớn, đặc biệt là khói dày đặc trong căn nhà. Người dân không thể dập lửa do hơi nóng phả ra liên tục, không đến gần được’, ông Hồ kể.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy. Ảnh: NTD

Chia sẻ với PV Vietnamnet, bà Huỳnh Thị Hương, người dân sống bên căn nhà bị cháy cho biết: “Lúc ấy khoảng 3 giờ rưỡi. Chúng tôi đang ngủ đều tỉnh giấc vì nghe tiếng nổ lớn. Nhiều người chạy ra thì thấy khói lửa đã trùm kín căn nhà của gia đình ông Bảy. Vợ chồng ông Bảy cùng đứa con trai đã thoát ra khỏi căn nhà nhờ cửa phụ gần giường”.

Lúc thoát được ra ngoài, ông Bảy không bị thương. Ông muốn lao vào cứu con gái và các nạn nhân khác nhưng bất lực.

“Lửa cháy to quá, khói và hơi nóng phả ra rát da mặt. Chỉ cần ai lao vào là chết ngay’, bà Hương kể và nói thêm, 3 nạn nhân ngủ cùng nhau trên gác lửng căn nhà. Cả ba thi thể được phát hiện cạnh cầu thang.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy Đà Nẵng đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phá cửa cứu người. Tuy nhiên, sau gần 1 tiếng 30 phút, ngọn lửa mới được khống chế do trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo TP.Đà Nẵng và quận Ngũ Hành Sơn đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc và hỗ trợ toàn bộ chi phí mai táng cho gia đình.

 

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người tiêu dùng, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo