Xã hội

Cha khóc ngất hay tin 2 con gái sinh đôi đuối nước tử vong

Nhận được tin 3 em học sinh lớp 4 bị đuối nước tử vong ở xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng người cha khóc ngất khi hai trong số đó là con gái sinh đôi của mình.

Chủ tịch UBND xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng ông Lê Văn Long cho biết, vụ đuối nước làm 3 cháu nhỏ cùng tuổi tử vong, trong đó 2 cháu là chị em sinh đôi, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Ảnh minh họa/Gia đình & Xã hội

Nạn nhân là các cháu Đỗ Thị Như Quỳnh, Đỗ Thị Yến Nhi (là 2 chị em sinh đôi) và cháu Nguyễn Hữu Minh, cùng sinh 2008, cùng ở thôn 3, xã Gia Đức.

Trước đó, anh Đỗ Văn Núi là bố các cháu Quỳnh và Nhi đi làm về nhưng không thấy các con, liền chạy đi tìm. Một lúc sau anh đau đớn khóc ngất khi phát hiện 3 bé đã bị đuối nước tại kênh mương tưới tiêu nội đồng ngay trước nhà. Hai đứa nhỏ trong số này là con gái sinh đôi của anh.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (10/8), ông Lã Văn Long - Chủ tịch UBND xã Gia Đức cho biết: "Trên địa bàn xã chúng tôi vào chiều ngày hôm qua có xảy ra sự việc đau lòng trên, trong đó có 2 chị em ruột. Sau khi xác định nguyên nhân các nạn nhân bị đuối nước, gia đình đã tiến hành lo hậu sự".

Nhận được tin báo, công an xã Gia Đức và Trạm Cảnh sát nhân dân Đá Bạc (thuộc Công an huyện Thủy Nguyên) có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành điều tra làm rõ và nguyên nhân tử vong của các nạn nhân được xác định do đuối nước. Được biết, cả 3 nạn nhân Quỳnh, Nhi và Minh hiện là học sinh lớp 4 trường tiểu học xã Gia Đức.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, GIa đình& Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo