Xã hội

Cha mẹ chết thảm trong đêm, 3 con nhỏ côi cút

Do sóng to gió lớn, chiếc ghe bất ngờ bị lật nhấn chìm vợ chồng anh Phương khi anh chị đang đánh cá trên sông Trường Giang, thuộc địa phận xã Tam Tiến của huyện Núi Thành.

Vào 17 giờ ngày 28-2, vợ chồng ngư dân Huỳnh Văn Phương (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thúy (36 tuổi, ở khối phố 6 phường Phước Hòa, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) nổ ghe máy chạy xuống sông Trường Giang đánh cá. Khoảng 19 giờ, ghe đến địa phận thôn 5 xã Tam Tiến, huyện Núi Thành thì trời bỗng dưng xuất hiện gió mạnh. Sông nổi sóng lớn làm chiếc ghe của vợ chồng anh Phương mất phương hướng, tông vào một hàng trụ gỗ, lật úp chìm sâu dưới nước.

 

Vì tai nạn xảy ra ở khúc sông vắng nên không được phát hiện kịp thời. Đến khuya 28/2, không thấy bố mẹ về, các con của anh Phương đã báo hàng xóm. Sau khi nhận được thông tin, người dân cùng lãnh đạo địa phương đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến khoảng gần 3 giờ sáng  nay, thi thể của anh Phương và chị Thúy mới được tìm thấy.
 
Được biết, gia đình anh Phương rất nghèo khó, cả hai vợ chồng mất đi để lại 3 đứa con nhỏ bơ vơ rất đáng thương: Cháu Huỳnh Thị Vinh (học lớp 6), Huỳnh Thị Vĩnh (học lớp 4) và Huỳnh Văn Vương mới 4 tuổi.

 

 

Trần Anh (Theo NLĐ)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo