Xã hội

Cha mẹ tử vong, con thơ bị gãy chân sau tai nạn kinh hoàng

(DNVN) - Cặp vợ chồng chở con đi thăm bố mẹ thì gặp tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong, cháu bé đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo Nghệ An, vụ việc xảy ra lúc 21h ngày 28/7 năm 2016 trên địa bàn xã Nghĩa Thuận, Nghĩa Đàn, Nghệ An. Nạn nhân là anh Lương Văn Việt (38 tuổi), chị Trần Thị Liên (34 tuổi) đều trú tại xóm 13, Đồng Cạn, xã Nghĩa Trung, (Nghĩa Đàn).

Thông tin từ gia đình cho biết, vợ chồng anh Việt, chị Liên chở theo con gái là cháu Lương Thị Nga (2 tuổi) trên đường đi thăm bố mẹ chị Liên trở về thì gặp tai nạn.

Lúc đó chiếc xe máy do anh Việt điều khiển qua va chạm với ôtô mang BKS 18D.00129. 

Bé Lương Quỳnh Nga đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Ảnh: Báo Tầm Nhìn.

Theo báo Tầm Nhìn, cú va chạm mạnh khiến cả ba người trên xe máy ngã mạnh xuống đường và bất tỉnh tại chỗ; sau khi sơ cứu tại hiện trường, do tình hình nguy cấp đến tính mạng, chị Liên được chuyển ra Hà Nội cấp cứu nhưng không qua khỏi, anh Việt và cháu Nga được đưa xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Đến sáng ngày (29/7), anh Việt đã tử vong do vết thương quá nặng, còn cháu Nga bị gãy chân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Được biết, vợ chồng anh Việt có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, con gái đầu là cháu Lương Thị H. (7 tuổi) đang bị ngớ ngẩn do trước đó bị một người tâm thần trong xã đánh. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã xuống để thăm hỏi và động viên gia đình, cùng bà con hàng xóm tổ chức mai táng vợ chồng anh Việt theo phong tục của địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo