Pháp luật

Cha vô tâm mải nhắn tin sex để con chết ngạt trong xe

(DNVN) - Thay vì đưa con đến nhà trẻ, Justin Ross Harris lại say sưa chat sex với cô gái mới quen, để mặc cậu con trai chết ngạt trong xe.

Ngày 18/6/2014, Justin Ross Harris - một người đàn ông sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ - đi làm cùng con trai 22 tháng tuổi. Justin để đứa trẻ tên Cooper, ngồi trong xe khi anh ta vào công ty để làm việc, Mirror đưa tin.

Khi làm việc, Justin gửi nhiều tin nhắn dung tục cho một nữ thiếu niên 17 tuổi. Nữ sinh này kể với cảnh sát rằng cô gửi cho Justin một ảnh về làn da rám nắng, nhưng người đàn ông 34 tuổi gạ cô gửi ảnh bán khỏa thân.

Bị cáo Justin Ross Harris khóc trong phiên xử tại tòa án thành phố Marietta, bang Georgia, Mỹ hôm 22/10. Ảnh: Mirror.

Trong phiên xử tại tòa án thành phố Marietta, bang Georgia hôm 22/10, thiếu nữ (năm nay 19 tuổi) khai cô và Justin làm quen trên mạng vào năm 2013 và anh ta thường xuyên yêu cầu quan hệ tình dục với cô.

"Ngay từ đầu quan hệ của chúng tôi đã hướng tới tình dục. Vì thế, những cuộc nói chuyện tục tĩu là điều bình thường giữa hai người", cô gái nói.

Mải nhắn tin cho cô gái, Justin bỏ mặc con ngồi trong xe hơn 7 giờ khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 31 độ C. Khi anh ta mở cửa xe, đứa trẻ đã tử vong.

Các công tố viên cáo buộc Harris cố tình tìm cách giết hại con mình để rũ bỏ trách nhiệm của một người cha. Về phía luật sư của Harris thì cố gắng bao biện chuyện tán tỉnh trên mạng không phải là nguyên nhân khiến bé Cooper chết ngạt trong xe nhưng không được tòa chấp nhận.

Tại các phiên tòa trước đó, Harris đã thừa nhận mình là một kẻ nghiện sex. Để có thời gian tán tỉnh và ngoại tình với những cô gái khác, Harris đã cố tình tạo ra sự việc trên, gây ra cái kết thảm cho Cooper vô tội.

 

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo