Pháp luật

Chân dài bán dâm giá 2,5 triệu đồng bị sa lưới

(DNVN) - Qua lời môi giới của nhân viên bảo vệ khách sạn, “chân dài” sẽ phục vụ các thượng đế tới Z với giá 2.5 triệu đồng/ lượt.

Theo thông tin mới nhận được, sáng ngày 24/9, Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM (Đoàn 2) cùng Đội 5 (PC45) Công an TP HCM bất ngờ đột kích một khách sạn 2 sao trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành ( Quận 1) bắt quả tang 4 đối tượng nam nữ đang “mây mưa” với nhau.

Qua đấu tranh khai thác, các cô gái này cho biết, các cô không phải là nhân viên của khách sạn, nhờ quen biết nên được bảo vệ khách sạn là Đào Huy Hoàng và một đồng nghiệp môi giới để bán dâm. Mỗi lần mua dâm khách hàng phải trả 2,5 triệu đồng, số tiền này Hoàng và đồng nghiệp của anh ta được trả thù lao 1 triệu đồng.  

Đối tượng Hoàng đang cho lời khai.
Đối tượng Hoàng đang cho lời khai.

Ngoài Hoàng và đồng nghiệp, cơ quan điều tra còn bắt thêm một số đối tượng khác là Bùi Thanh Phong, Nguyễn Thanh Sơn, Cao Thành Dũng và Đỗ Xuân Giang với vai trò “xe ôm” cho các gái mại dâm.

Sau mỗi vụ đi khách, nhóm đối tượng trên được trả công hậu hĩnh từ 200.000 đồng đến 250.000 đồng. 

Được biết, khách sạn này chưa đạt chuẩn 2 sao nhưng chủ khách sạn tự ý gắn sao lên biển quảng cáo để nâng tầm. Đây cũng là nơi có “tiền sử” môi giới mại dâm trong khoảng thời gian trước đó, năm 2012 cơ quan điều tra đã bắt giam bảo vệ và nhân viên khách sạn với hành vi môi giới.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hằng An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo