Pháp luật

Chân dài bán dâm giá 7.000 USD/ngày: Á khôi bị 'tú bà' bóc lột

(DNVN)- Các đối tượng mua bán mại dâm là những người hoạt động trong giới người mẫu, do đó họ có đầu mối để tuyển người mẫu, á khôi, á hậu của các cuộc thi nhan sắc trong nước cho đường dây bán dâm "hạng sang" của mình.

Ngày 27/5, Cục C45 (Bộ Công an) cho biết, cơ quann này đang làm rõ đường dây bán dâm quy mô lớn mà C45 vừa phối hợp với PC45 Công an TP Hà Nội), PC45 Công an tỉnh Quảng Ninh, triệt phá.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với 3 đối tượng về hành vi Môi giới mại dâm.

 Các đối tượng gồm: Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú phường 7, quận 5, TP HCM), Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà (39 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM).

Qua điều tra, các đối tượng 'tú ông', 'tú bà' là những người hoạt động trong giới người mẫu nên có đầu mối để tuyển người mẫu, cả những á khôi, á hậu của các cuộc thi nhan sắc trong nước cho đường dây bán dâm hạng sang của mình.

Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.

Một người mẫu bán dâm tại cơ quan chức năng.Một người mẫu bán dâm tại cơ quan chức năng.

Theo đại diện Cục C45, đường dây này được các trinh sát theo dõi trong một thời gian khá dài và công phu. Đến ngày 25/5, phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện hoa khôi từ TP HCM ra Bắc bán dâm cho 2 'đại gia' theo dạng 'sex tour' 2 ngày, lập tức các trinh sát bám sát mọi biến động của 'má mì' này. Theo đó, Liên và Minh, Hùng cầm đầu 3 nhánh đường dây chuyên tổ chức bán dâm hạng sang hoạt động xuyên quốc gia.

Điều đáng nói, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh thường tập trung vào mảng 'sex tour', bán dâm theo ngày, theo hành trình, kể cả ra nước ngoài.

Mặt khác, dù số tiền bán dâm rất lớn nhưng gái mại dâm chỉ được nhận một phần nhỏ, trong đó, với số tiền bán dâm trong 2 ngày của Á khôi Loan Thúy là 8.000 USD nhưng cô gái này chỉ được nhận 2.000 USD, phần còn lại là của 'má mì'.

Những cô gái bán dâm trong đường dây này khai nhận chỉ đến khi bị bắt mới biết bị 'bóc lột' nhiều như thế.

*Tên gái bán dâm đã thay đổi

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo