Xã hội

Chân dài mặc bikini "giáo dục giới tính": Sở VHTT Hà Nội nói gì?

(DNVN) - Lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội cho rằng siêu thị Trần Anh trả lời "cho các cô gái mặc bikini để quay video hoạt động giáo dục giới tính” chỉ là để "chống chế".

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, những bức ảnh mới được đưa lên mạng xã hội, các cô gái đã mặc bikini khá gợi cảm, hướng dẫn khách dắt xe vào bãi gửi xe của trung tâm điện máy, cũng như đứng cạnh các gian hàng, hướng dẫn khách mua hàng

 Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hình thức quảng cáo phản cảm, gây hiệu ứng xấu trong xã hội.

Các cô gái mặc bikini trước Trung tâm điện máy Trần Anh. Ảnh: báo Thanh Niên 

Sáng 29/4, ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh lên tiếng xác nhận những hình ảnh các cô gái mặc bikini trên được chụp tại Trung tâm điện máy Trần Anh. Theo ông Ngô Thành Đạt, những hình ảnh trên nằm trong việc sản xuất series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, công việc này đã được Ban truyền thông của Trần Anh trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện.

Theo tìm hiểu, những hình ảnh trên được chụp tại Siêu thị Trần Anh số 18 Phạm Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội). Bình luận về sự việc này, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho rằng, hình ảnh trên là hết sức phản cảm và ngay sau khi nắm bắt được thông tin Sở đã cử người xuống kiểm tra.

Chiều 4/5, trao đổi với PV báo Người đưa tin, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội cho biết: Đến thời điểm này Sở vẫn đang làm thủ tục và các biên bản về sự việc theo đúng quy trình.

Bình luận về câu trả lời của siêu thị cho biết đơn vị này đang phối hợp quay video “hoạt động giáo dục giới tính”, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội cho rằng đây là câu trả lời “chống chế”. “Họ trả lời là 1 chuyện còn nếu quay chương trình sao không đóng cửa quay mà lại đưa ra trước công chúng như thế” – vị lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội bình luận.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo