Pháp luật

Chấn động: “Ác mẫu” ép con gái 13 tuổi bán dâm kiếm tiền

(DNVN) - Với hành động ép con gái 13 tuổi bán dâm kiếm tiền, một phụ nữ đã bị dư luận lên tiếng chỉ trích, căm phẫn tột cùng.

Ngày 9/7, người dân tại thị trấn Kottakal, huyện Malappuram, miền Bắc bang Kerala, Ấn Độ vô cùng bức xúc, căm phẫn trước hành động của cặp vợ chồng đã ra tay ép đứa con gái là Helen (13 tuổi) bán dâm kiếm tiền. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát bang Kerala đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu, đã triển khai bắt giữ người mẹ của Helen cùng hơn 25 người (trong số 40 người) đã mua dâm thiếu nữ, số người này bị cáo buộc là “Giao cấu với trẻ vị thành niên”.

Mẹ cùng cha dượng ép con gái bán dâm. (Ảnh minh họa)
Mẹ cùng cha dượng ép con gái bán dâm. (Ảnh minh họa)

Qua tìm hiểu, Helen bị mẹ ruột ép bán dâm đang ở cùng nhà với người cha dượng. Người đàn ông này làm công việc là lái xe thường xuyên mang theo bức ảnh của Helen để môi giới, tìm khách ép bé gái phải bán dâm. Mỗi lần bán dâm, khách hàng sẽ trả số tiền là 3.000 rupees (khoảng 47 USD). 

Hành động tàn ác của cặp vợ chồng này khiến dư luận vô cùng bức xúc, căm phẫn. Họ đã lên tiếng chỉ trích người mẹ vô cảm, nhẫn tâm đẩy con mình vào “địa ngục trần gian” khi đang ở tuổi vị thành niên. 

Được biết, Ấn Độ là một trong những nước có những vụ án hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng nhất thế giới. Dù các nhà chức trách, cùng nhiều người dân đã liên tiếp tổ chức biểu tình chống lại những kẻ “yêu râu xanh” đang ẩn nấp quanh họ nhưng nhiều thiếu nữ vẫn bị hãm hiếp, thậm chí bị giết chết sau khi hung thủ thõa mãn dục vọng.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo