Pháp luật

Chấn động cô gái bị hãm hiếp tập thể rồi vứt xác cho cá sấu ăn thịt

(DNVN) - Một cô gái trẻ xấu số đến từ New York đã bị bắt cóc, hãm hiếp tập thể, bị giết chết và xác thì trở thành thức ăn cho cá sấu...

Nhân vật xấu số trên là cô gái 17 tuổi Brittanee Marie Drexel từ Rochester đi du lịch tới Myrtle Beach vào năm 2009 với một vài người bạn của mình mà không nói cho bố mẹ biết. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô gái đã mất tích một cách bí ẩn vào ngày 25/4.

Hồi tháng 6 vừa qua, một nguồn tin bí mật khai báo cho phía cơ quan điều tra rằng cô gái trẻ này đã bị giết. Theo tổ chức điều tra FBI thì người cấp tin chính là một tù nhân -  đã bị kết án 25 năm tù giam vì tội giết người. 

Nạn nhân vụ việc.

Tên này khẳng định rằng bản thân đã chứng kiến những điều khủng khiếp với cô gái trẻ Drexel. Đầu tiên, nạn nhân bị  đưa tới nhốt một ngôi nhà bí ẩn nằm ngoài thị trấn McClellanville khoảng 1 tiếng đồng hồ. Cũng chính tại nơi này mà cảnh sát đã bị mất hoàn toàn dấu tích của nạn nhân.

Theo lời kể của tên tù nhân, hắn biết tất cả những gì đã xảy ra với Drexel. Tiếp theo đó là tên tù nhân khác, Taquan Brown cũng khai ra những gì đã chứng kiến trong vụ mất tích của cô nữ sinh. 

Hắn kể lại: “Hôm đó, hắn bước vào căn nhà nơi nhốt cô gái thì thì thấy Timothy Da’Shaun Taylor cùng 16 kẻ khác đã giở trò đồi bại với nạn nhân.” Sau đó, trong khi Brown ra khỏi nhà chứa đưa tiền cho cha của Da’Shaun thì phát hiện Drexel bỏ trốn khỏi căn nhà đó nhưng nhanh chóng bị bắt lại và bắn chết bằng một khẩu súng lục. 

Thi thể của Drexel đã không bao giờ được tìm thấy. Một số nhân chứng cho rằng, xác của cô được đưa xuống một hồ nước ở McClellanville, nơi đầy rẫy cá sấu.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo