Pháp luật

Chấn động: Con rể máu lạnh giết chết “nhạc mẫu” vì bị… vợ bỏ

(DNVN) - Ấm ức vì bị vợ bỏ, một người đàn ông đã vượt hàng nghìn cây số đến nhà vợ ra tay giết chết “nhạc mẫu” gây chấn động dư luận.

Chân dung gã con rể máu lạnh giết chết mẹ vợ.
Chân dung gã con rể máu lạnh giết chết mẹ vợ.

Vừa qua, dư luận Anh phát hoảng khi hay tin một người đàn ông tên Tariq Rana (31 tuổi, trú tại Wolverhampton, West Midlands) đã bắt máy bay đến tới Lahore, thủ phủ tỉnh Punjab, Pakistan để giết hại bà Ghulam Asia. Được biết, nạn nhân là mẹ vợ của hung thủ máu lạnh. 

Qua tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân dẫn đến án mạng thương tâm là do Tariq Rana mâu thuẫn với vợ là chị Ayesha Riaz (28 tuổi, con bà Ghulam Asia) vì người phụ nữ này muốn ly hôn với anh ta. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ Tariq Rana để làm rõ tội danh “Giết người”. 

Theo một công tố viên, Rana cùng một tòng phạm không rõ danh tính đã giả vờ chuyển phát một bưu kiện tới nhà của bà Asia. Nghe thấy tiếng chuông cửa reo, nạn nhân bèn chạy ra mở cửa và lập tức bị bắn hai phát khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo