Pháp luật

Chấn động phát hiện 370kg ma túy trong nhà máy Coca-Cola

(DNVN) - Tại nhà máy của công ty Coca-Cola, nằm gần thành phố Marseille tại Pháp, nhà chức trách đã phát hiện gần 370 kg cocaine tổng giá trị là 50 triệu euro, theo cổng thông tin L'Orient Le Jour.

Theo xác minh của nhà chức trách, lô hàng có chứa ma túy này được đóng gói trong túi nhựa và đặt vào trong container chuyển đến nhà máy  từ châu Mỹ Latinh. 

Phát hiện 370kg ma túy trong nhà máy Coca-Cola.

Những người thực thi pháp luật cho biết, tổng trị giá lô chất cấm vừa phát hiện là khoảng 50 triệu euro. Sự việc này đang được điều tra. Được biết, tại thời điểm này chưa có đối tượng nghi ngờ hoặc bị giam giữ.

Đây là vụ thu giữ khối lượng cocaine lớn nhất trước nay trên đất Pháp. Ông Jean-Denis Malgras, giám đốc phụ trách khu vực của Coca-Cola, cũng khẳng định trước báo chí rằng: "Điều tra ban đầu đã cho thấy các nhân viên trong nhà máy không liên quan tới vụ việc".

Được biết, vụ bắt giữ cocaine lớn gần nhất của cơ quan chức năng Pháp là vào tháng 4 năm ngoái. Khi đó lực lượng hải quan Pháp đã tham gia hỗ trợ trong vụ bắt giữ 2 người đàn ông chèo thuyền buồm chở 250 kg ma túy tới Vương quốc Anh.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo