Pháp luật

Chân dung hung thủ sát hại, phi tang xác bạn thân

Bước đầu Nguyễn Kim An (SN 1995, ngụ tỉnh Bình Thuận, tạm trú quận Tân Bình) đã thừa nhận hành vi bắt cóc, sát hại bạn thân của mình. Nhưng ít ai ngờ, sau khi gây tội ác, An lại thản nhiên đến viếng tang bạn thân.

 Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Lệ (mẹ của nạn nhân Lưu Vĩnh Đạt) cho biết bà không ngờ An lại có thể thực hiện tội ác tày trời như vậy đối với con bà. Thời điểm Đạt còn học tại trung tâm dạy nghề tin học trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình thì có dẫn An về nhà vài lần và Đạt còn nói với bà “đó là bạn thân của con”. 

“Khi hay tin thằng An bị bắt vì bị tình nghi có liên quan đến cái chết của thằng Đạt tôi khá bất ngờ. Từ sau khi Đạt mất tích An có đến tìm con trai tôi. Đến khi gia đình đón tin dữ, An cũng đến viếng tang như bao bạn bè khác”, bà Lệ chia sẻ. 
 
Trong diễn biến có liên quan, thiếu tướng Phan Anh Minh, phó giám đốc Công an TP.HCM thông tin trước đó cho biết, cơ quan điều tra đang đánh giá mức độ trung thực trong lời khai của An. Cụ thể, có một số điểm nghi vấn như An khai cho Đạt uống 6 viên thuốc an thần nhưng khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện trong dạ dày của Đạt có một hàm lượng cồn đáng kể. 
 
Nguyễn Kim An tại cơ quan điều tra
Đặc biệt là sau khi cho Đạt uống thuốc An trói chân tay bạn lại, cho vào 2 bao tải chở đến cầu Phú Mỹ (quận 7) vứt xuống sông. Tuy nhiên, theo điều tra thì phòng trọ của An ở trên lầu, muốn di chuyển Đạt xuống đất thì phải đi quan một cầu thang xoắn ốc và trong thời gian chưa đến 22h đêm nhưng không ai trong khu trị phát hiện (!?).
 
Phó giám đốc Công an TP.HCM còn cho biết, hiện trường xảy ra vụ An chuốc thuốc, bắt cóc và khống chế Đạt là tại 1 phòng trọ thuộc phường 4, quận Tân Bình. Nhưng sau đó vài ngày, chủ nhà trọ trên đã lấy lại phòng để sửa chữa. Lúc An bị bắt thì đang ở một phòng trọ khác gần đó nên mọi dấu vết, bằng chứng ở phòng trọ cũ đã không còn. 
 
Cũng theo thiếu tướng Phan Anh Minh, công an đã xác định được một số đối tượng tình nghi là đồng phạm của An, nhưng một số người trong đó hiện không có mặt ở TP.HCM nữa.
Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo