Pháp luật

Chân dung nghi phạm bắn chết người đang dừng đèn đỏ

Nghi phạm Huỳnh Út Việt - nghi phạm bắn chết người giữa đường ở Khánh Hóa được cho là có vợ và 3 đứa con, tuy nhiên cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc...

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 6h15 sáng 24/6, tại thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, một người đàn ông bị bắn chết khi đang dừng đèn đỏ, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Cụ thể, người đàn ông khi đang dừng đèn đỏ, một người chạy xe máy từ phía sau áp sát và rút súng bắn thẳng vào đầu nạn nhân. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú ở xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh).

Sau khi gây án, hung thủ rồ ga bỏ chạy trên quốc lộ 1 về phía tỉnh Ninh Thuận. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày nghi phạm ra đầu thú tại Công an tỉnh Bình Thuận.

Nghi phạm Huỳnh Út Việt. Ảnh: Báo NLĐ.

Nghi phạm tên Huỳnh Út Việt (trú xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận). Tại cơ quan công an, bước đầu Huỳnh Út Việt khai nhận mình đã bắn anh Nguyễn Văn Thiên.

Được biết, Huỳnh Út Việt đã có vợ và có với nhau 3 người con. Con lớn của vợ chồng Việt mới học lớp 3, bé nhỏ nhất mới hơn 3 tuổi. Cả hai vợ chồng cùng bán nước mía ngay ven QL28 để nuôi gia đình, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Sau đó, vợ chồng Việt có xích mích với nhau. Vợ Việt (cùng quê, nhà cùng xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc), bỏ nhà ra Nha Trang (Khánh Hòa) để bán cà phê. Việt liên tục ra Nha Trang (Khánh Hòa) đề nghị vợ về quê (xã Hàm Chính, H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) nhưng vợ anh không về.

Gần đây Việt nghi vợ có mối quan hệ thân thiết với bạn trai nên càng bức xúc và đi về Nha Trang liên tục.

Khi ra đầu thú tại Công an xã Hàm Chính, Việt kể chạy theo xe nạn nhân để theo dõi và trên xe nạn nhân có vợ Việt đang ngồi. Sau khi bắn nạn nhân, Việt định tự sát nhưng lại nghĩ đến 3 đứa con nên chạy xe máy thẳng về quê Bình Thuận và đầu thú.

 

Theo lời kể của mẹ ruột Việt, cách đây vài ngày, do muốn đưa vợ về nhà, Việt chở cả 3 đứa con ra Nha Trang gặp vợ. Tuy nhiên, gặp các con xong vợ Việt vẫn không chịu về.

Trước khi xảy ra án mạng, hai bên đã từng xô xát với nhau. Khẩu súng mà nghi phạm thực hiện để bắn nạn nhân là do Việt tự chế.

Đêm qua 23/6, khoảng 21h đêm, Việt gọi cho chị gái nói trông con giùm và đưa luôn điện thoại cho chị giữ và chạy xe máy ra Nha Trang. Hạ sát nạn nhân xong lại chạy xe về.

Được biết, nạn nhân cũng từng có vợ và có quan hệ thân thiết với vợ của Việt.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo