Quốc tế

Chàng trai mạnh tay trả 10.000 USD để tuyển bạn gái

(DNVN)-Một chàng trai làm việc trong ngành ngân hàng đã đưa ra điều kiện lạ và hứa trả một khoản tiền hậu hĩnh cho ai có thể giới thiệu bạn gái cho anh.

 

REn You tuyên bố trả 10.000 USD cho ai tìm được bạn gái cho anh
REn You tuyên bố trả 10.000 USD cho ai tìm được bạn gái cho anh

Ren You, 29 tuổi, chàng trai độc thân người Mỹ gốc châu Á đã tuyên bố trả 10.000 USD cho bất kỳ ai tìm được bạn gái cho anh và cuộc hẹn họ giữa anh và bạn gái kéo dài trong 6 tháng. 

Ren You đã lập ra một trang web chuyên mời mọi người mai mối bạn gái cho anh. “Tôi độc thân. Hãy thay đổi điều đó. Nếu ai giới thiệu cho tôi một bạn gái và nếu mối quan hệ giữa tôi và cô gái kéo dài hơn sáu tháng, tôi sẽ trả cho người mai mối 10.000 USD tiền thưởng”, Ren You đã viết trên trang web như vậy. 

“Điều này khá đơn giản. Tôi sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm đối tác lãng mạn”, You viết tiếp.

Ren You phát biểu với báo giới rằng: “Tôi nghĩ rằng 6 tháng là thời gian dài để ai đó làm bạn gái của tôi, dành nhiều thời gian cho tôi". Anh nhấn mạnh rằng, nếu sau 6 tháng họ tìm hiểm, cô gái hoàn toàn có thể chia tay nếu muốn.

Theo Mirror, chàng trai này đã tốt nghiệp Đại học Harvard và hiện làm việc trong ngành tài chính. Đây là lý do vì sao anh ấy có đủ khả năng để trả số tiền lớn cho người mai mối. 

 

 

Ren You đã đưa ra những điều lạ trong việc tuyển bạn gái
Ren You đã đưa ra những điều lạ trong việc tuyển bạn gái

Những tiêu chí tuyển bạn gái được Ren You đưa ra là cô gái 29 tuổi, cao khoảng 1m78, nặng dưới 70kg, độc thân, không nuôi thú cưng, không hút thuốc lá, có bằng MBA (thạc sỹ quản trị kinh doanh) tại trường Đại học Harvard, có một công việc ở công ty cổ phần tư nhân. Trong khi đó, khi miêu tả về bản thân, Ren You cho biết: "Tôi trẻ, thông minh và hài hướ". 

Và khi nói tới nỗ lực tìm bạn gái thất bại, Ren You viết: “Tôi từng nhiều lần hẹn hò và dùng tất cả phương pháp thông thường như nhờ bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu hoặc qua các website OkCupid, Match.com, Tinder ". 

Kể từ khi đăng tin “tuyển bạn gái” với mức thưởng 10.000 USD, Ren You đã nhận được hơn 400 lời giới thiệu. Có nhiều bà mẹ sau khi đọc tin muốn giới thiệu con gái cho anh.

 

NM (Theo Mirror)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo