Xã hội

Chàng trai thản nhiên sờ ngực bạn gái trên tàu điện ngầm

(DNVN) - Một cặp đôi người Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng nước này khi những bức ảnh ghi lại cảnh chàng trai thản nhiên sờ ngực cô bạn gái trên tàu điện ngầm được chụp lại và chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng ở Trung Quốc.
Bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng ở Trung Quốc.

Những bức ảnh được chụp trên một chuyến tàu điện ngầm ở Thẩm Dương, Trung Quốc cho thấy hành động khiếm nhã của cặp trai gái đang yêu nhau.

Trong bức ảnh, ngay trước đám đông, chàng trai vẫn thản nhiên đưa tay lên sờ ngực, thậm chí là luồn tay vào trong áo cô gái khi hai người hôn nhau say đắm.

Người chụp lại những bức ảnh này và đăng tải lên mạng cho biết "Mới thấy hôm nay, chúng ta có thể lịch sự hơn ở nơi công cộng được không? Hai người họ đã hoàn toàn phớt lờ mọi người xung quanh. Không thể chấp nhận nổi, chúng ta cần làm gì đó để ngăn chặn hành động như này".

Cặp đôi thản nhiên hôn nhau mặc kệ ánh mắt của mọi người xung quanh.
Cặp đôi thản nhiên hôn nhau mặc kệ ánh mắt của mọi người xung quanh.

Sau khi được đăng tải, những bức ảnh phản cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra bức xúc và lên án hành động của cặp đôi này. 

 

Một người dùng mạng nhận xét "Có rất nhiều các bạn trẻ cũng thường ôm hôn nhau ngoài đường. Nhưng thế này thì thực sự đã đi quá giới hạn rồi. Nếu trẻ con nhìn thấy cảnh tượng đó, làm sao cha mẹ có thể giải thích cho chúng được?".

Trên mạng xã hội weibo, cảnh sát thành phố Thẩm Dương cho biết họ không điều tra vụ việc bởi hành động này "không vi phạm luật pháp".

Những hình ảnh này lan truyền sau khi sự việc đoạn video ghi lại cặp đôi "mây mưa" trong phòng thay đồ của cửa hàng Uniqlo tại Bắc Kinh lan truyền chóng mặt trên mạng vào tuần trước.

Thu Phương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo