Pháp luật

Chánh thanh tra Sở bị nghi nhận tiền lót tay của doanh nghiệp

Bị cho là nhận tiền lót tay để bỏ qua sai phạm của doanh nghiệp, Chánh thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh vướng lao lý.

(VNE) Tối 17/5, Công an tỉnh Trà Vinh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Trỗi (44 tuổi, Chánh thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) với cáo buộc Nhận hối lộ. Ông Đỗ Đạt Vân (37 tuổi, giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại Hùng Đạt ở TP Trà Vinh) cũng bị bắt về hành vi làm môi giới hối lộ.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2013, thanh tra Sở Nông nghiệp phát hiện nhiều mẫu phân bón kém chất lượng tại một số doanh nghiệp. Ông Trỗi bị cho là không xử lý nghiêm sai phạm, nhận "quà biếu" 35 triệu đồng của 2 doanh nghiệp kinh doanh phân bón chuyển qua tài khoản của ông Vân.

Công an sau đó phát hiện ông Vân rút tiền ở ngân hàng, đưa "quà biếu" cho ông Trỗi.

Ông Trần Trung Hiền, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh cho biết công an đã thông báo về trường hợp của ông Trỗi để Sở làm thủ tục đình chỉ công tác phục vụ điều tra.

Theo ông Hiền, đơn vị bất ngờ trước thông tin ông Trỗi bị bắt vì chưa từng nghe dư luận không hay về chánh thanh tra. Cuối năm 2012, ông Trỗi từng được trung ương tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong công tác.

 

 

Duy Khang

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo