Xã hội

Chào đời trên máy bay, bé trai được miễn phí bay trọn đời

Hãng hàng không Jet Airways của Ấn Độ miễn phí vé bay trọn đời cho hành khách đặc biệt là bé trai chào đời ngay trên máy bay của hãng này.

Một hành khách là sản phụ (được Jet Airways của Ấn Độ giữ kín danh tính nhằm bảo vệ quyền riêng tư của chị) bất ngờ chuyển dạ khi máy bay ở độ cao hơn 10.600m, hôm 18/6, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Sự việc các em bé chào đời trên máy bay luôn khiến nhiều người đặc biệt quan tâm.

Máy bay khi ấy đang trên đường bay từ Mumbai đến thành phố Kochi. Rất may là trong số hành khách có người đã được huấn luyện kỹ năng đỡ đẻ.

Các tiếp viên có mặt cũng đã thực hành đúng các bước hỗ trợ, giúp quá trình sinh con của nữ hành khách diễn ra an toàn. Ngay sau khi bé trai được sinh ra, hãng này đã quyết định dành tặng hành khách nhỏ tuổi nhất của mình món quà sinh nhật thượng hạng.

Món quà đặc biệt này chính là một chiếc vé miễn phí bay suốt đời cho bé trai được may mắn hạ sinh trên chuyến bay đó. Đại diện của hãng máy bay xác nhận: Cậu bé là đứa trẻ đầu tiên được hạ sinh trong chuyến bay của Jet Airways, báo Thời đại đưa tin. 

“Hành khách hạ sinh ở độ cao 35000 feet (10.600m)” người đại diện của hãng hàng không Jet Airways cho biết. “Khi hạ cánh, cả mẹ và bé đã được chuyển gấp đến bệnh viện Holy Spirit tại Mumbai và đang được chăm sóc tốt.”

Jet Airways sau đó đã thông báo cho gia đình sản phụ - những người đã khởi hành từ Kochi vào chiều tối Chủ nhật. Được biết, chiếc Boeing 737 chở 162 hành khách và 6 phi hành đoàn trong chuyến bay.

 

“Đứa bé Kochi” không phải đứa bé đầu tiên sinh trên bầu trời năm nay. Vào tháng Tư, một phụ nữ trên chuyến bay của hãng Turkish Airlines đã hạ sinh một bé gái trên độ cao 42000 feet.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo