Quốc tế

Chảo lửa Damascus: Đụng độ với quân đội Syria, hàng chục tên khủng bố bỏ mạng

(DNVN)-Quân đội Syria đã tăng cường tấn công nhằm vào vị trí của Mặt tận Al-Nusra ở Tây Nam Damascus, tiêu diệt hàng chục tên khủng bố.

Hôm 12/12, các nguồn tin quân sự xác nhận rằng, lực lượng pháo binh Syria đã dội hỏa lực vào một nhóm các tay súng Al-Nusra đang di chuyển gần làng al-Mughur al-Mir, tiêu diệt và làm bị thương toàn bộ nhóm này gồm 17 thành viên, đồng thời phá hủy một loạt vũ khí và đạn dược của chúng. 

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh đã bắn phá thành trì của Al-Nusra tại al-Mughur al-Mir và Beit Jinn Farm, gây tổn thất lớn cho lực lượng khủng bố.

Đụng độ với quân đội Syria ở Tây Nam Damascus, hàng chục tên khủng bố bỏ mạng

Các cuộc tấn công ác liệt của quân đội Syria đã khiến Al-Nusra tổn thất nặng nề và hiện đang bên bờ vực sụp đổ hoàn toàn ở Tây Nam Damascus. Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã trốn thoát khỏi quả đồi Zahr al-Aswad và khu vực al-Ziyat hướng tới al-Mughur al-Mir.

Hôm 11/12, các nguồn thạo tin cho hay, quân đội Syria đã tiếp tục nhắm vào vị trí của Al-Nusra sau khi chiếm giữ ngọn núi Bardaya. Trong khi đó, đơn vị tên lửa và pháo binh Syria đã bắn phá ác liệt nhằm vào căn cứ của khủng bố trên đồi Zahr al-Aswad thuộc phía Nam Bardaya.

Binh lính Syria cũng đã giao tranh ác liệt với Al-Nusra tại khu vực này, qua đó gây tổn thất lớn cho phiến quân khủng bố.

Theo những nguồn tin trên, Mặt trận Al-Nusra tại khu vực này hiện đang bên bờ vực sụp đổ hoàn toàn sau đà tiến công gần đây của quân đội Syria tại Tây Nam Damascus. Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bỏ loại vũ khí và đồng đội thiệt mạng phía sau rồi bỏ trốn khỏi chiến trường hướng về al-Mughur al-Mir ở phía Đông đồi Zahr al-Aswad.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo