Quốc tế

Chảo lửa Homs: Quân đội Syria bắn phá, thiêu hủy phiến quân và vũ khí khủng bố

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công dữ dội của các nhóm khủng bố ở phía Bắc tỉnh Homs trong ngày 21/02, đồng thời gây thương vong lớn cho phiến quân và phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự của chúng.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria với sự yểm trợ của các đơn vị tên lửa và pháo binh, đã đè bẹp cuộc tấn công ác liệt của phiến quân khủng bố tại hai làng Jowalik và Sanisal ở phía Bắc tỉnh Homs.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria cày nát căn cứ khủng bố ở Damascus, Mỹ - Hàn sẽ nối lại tập trận chung

Quân đội Syria bắn phá thiêu hủy phiến quân và vũ khí khủng bố ở chảo lửa Homs. 

Lực lượng tên lửa và pháo binh đã bắn phá vào một số vị trí của khủng bố tại một khu vực nằm giữa làng Kisin và al-Qajar cùng một khu vực khác nằm giữa làng Zomaymir và Qanateh, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, phá hủy môt loạt xe quân sự của chúng.

Trong diễn biến liên quan, hôm 19/02, các đơn vị tên lửa và pháo binh đã bắn phá vị trí của Mặt trận Al-Nusra gần khu vực Quneitrat và al-Hamrat tại phía Đông Bắc tỉnh Homs, đập tan kế hoạch phát động một cuộc tấn công ác liệt tại khu vực này của Al-Nusra.

Trong khi đó, một nguồn tin chiến trường tiết lộ rằng, các thành viên Al-Nusra đã bị tiêu diệt, các thiết bị quân sự và vũ khí của chúng đã bị phá hủy sau cuộc bắn phá của quân đội Syria.

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo