Xã hội

Cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Cuộc gọi lạ và ảnh con ở Hà Nội

Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình cháu bé mất tích ở Quảng Bình bất ngờ nhận được cuộc gọi lạ và hình ảnh được gửi tới cho rằng rất giống cháu...

Tối ngày 5/7, trên mạng xã hội hình ảnh một cháu bé (mặc áo vàng, ngắn tay) được cho là trông rất giống cháu Trần Trung Nghĩa – (cháu bé bị mất tích vào chiều ngày 3/7 tại Quảng Bình), đang gào khóc thảm thiết trên chiếc xe máy được 2 người lớn chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội được lan truyền mạnh mẽ, theo tin tức trên báo Khám Phá.

Được biết, sau khi thông tin trên được đăng tải đã đa phần mọi người đều cho rằng, cháu bé trong bức ảnh trên khá giống với cậu bé Trần Trung Nghĩa đang mất tích nên nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh trên vào các hội nhóm khác nhau, với mong muốn lan truyền hình ảnh mạnh mẽ để giúp gia đình nhanh chóng tìm được con.

Hình ảnh cháu Trần Trung Nghĩa trước khi mất tích. Ảnh: Khám Phá.

Trước thông tin trên, anh Trần Đấu - (anh họ của cháu Trần Trung Nghĩa) xác nhận rằng, vào ngày 5/7, gia đình đã nhận được một cuộc gọi lạ, kèm hình ảnh về một bé trai rất giống cháu Nghĩa đang được hai người đi xe máy chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Theo như hình ảnh, bé trai này đang khóc nức nở.

Theo anh Đấu, từ hôm cháu Nghĩa bị mất tích, gia đình đã tìm khắp cả nước, cũng đến cả biên giới vừa dò hỏi, vừa phát tờ rơi mong có được tung tích của cháu. Mỗi ngày, gia đình nhận được hàng ngàn cuộc gọi rằng đã gặp bé ở đâu đó, nhưng khi gia đình đến nơi cũng không tìm được cháu.

Cho đến thời điểm hiện tại thông tin gặp cháu ở khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội là có vẻ là xác thực nhất vì có hình ảnh đi kèm. Ngoài ra, cũng có nhiều cuộc gọi khác đến gia đình và cũng khẳng định nhìn thấy sự việc trên, nhiều người còn chạy theo xe khả nghi một đoạn đường.

“Gia đình thật sự đã dồn hết tâm trí, đi khắp nơi để nhờ mọi người giúp đỡ. Mẹ của Nghĩa vì chuyện này mà chị ấy khóc rất nhiều, ngất lên ngất xuống mấy ngày nay. Gia đình cũng mong nhanh chóng tìm được Nghĩa về", anh Đấu chia sẻ.

Trước đó, vào chiều ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa là con của anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long Thị xã Ba Đồn đã bị mất tích ngay khu vực nhà mình, theo tin tức trên báo Giáo dục &Thời đại.

 

Theo phía gia đình thì vào khoảng 17h ngày 3/7, khi chị Thảo đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không còn thấy cháu Nghĩa đâu nữa.

Thời điểm đó cháu Nghĩa mang một áo phông màu trắng. Hiện tại các cơ quan chức năng Thị xã Ba Đồn đang dùng mọi biện pháp để tìm kiếm thông tin về cháu bé. Cơ quan CA thị xã Ba Đồn cũng ra thông báo tìm người đối với cháu Trung. Nếu người dân biết thông tin về cháu bé xin liên lạc với số điện thoại 02323.51 3388.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Khám Phá, GDTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo