Pháp luật

Cháu dùng gậy bóng chày đánh bác tử vong: Tình tiết mới nhất

Liên quan đến vụ án mạng cháu dùng gậy bóng chày sát hại bác tử vong ở Hải Dương, người cháu gây án xong, đã thông báo cho người thân rồi đứng ngoài cổng chờ bị bắt.

Đêm qua (2/8) tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi Bùi Hữu Thông (SN 1995) dùng gậy bóng chày đánh nhiều nhát vào phần đầu và cơ thể ông Phạm Đức Đức (SN 1968, là bác rể) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Người thân khóc ngất bên thi thể nạn nhân xấu số cũng là hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Đ.Tuỳ/Gia đình & Xã hội

Sau khi gây án xong, Thông đã về nhà bà ngoại cách đó khoảng 30m và nói cho bác ruột (vợ ông Đức) biết. Đồng thời lấy rèm cửa lau vết máu ở gậy bóng chày.

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, chính quyền thôn Ngọc Lâu và Ban công an xã Cẩm Hoàng đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc, tạm giữ đối tượng Thông và thông tin cho Công an huyện Cẩm Giàng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương về giải quyết.

ông Nguyễn Đình Tuấn Anh – Trưởng công an xã Cẩm Hoàng thông tin, khi nhận được tin báo từ trưởng thôn Ngọc Lâu, ông đã huy động toàn bộ lực lượng công an xã đến nơi xảy ra sự việc để bảo vệ hiện trường, bảo vệ nạn nhân.

“Khi chúng tôi đến thì có một số ít người dân đang tụ tập tại gia đình nạn nhân, lúc này ông Đức vẫn nằm ở trên giường đã tử vong và phần đầu nhiều máu. Còn đối tượng Thông mặc bộ quần áo đen, đội mũ đen đứng phía ngoài cổng. Trên cơ sở xác định Thông chính là đối tượng gây ra sự việc, chúng tôi đã tiến hành bắt giữ và đưa về đình làng tạm giữ”, ông Tuấn Anh cho biết.

Do tính chất vụ việc nghiêm trọng và vượt ngoài chức năng của công an địa phương. Cho nên, Ban công an xã đã cấp bào cho Công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương về giải quyết.

 

Cũng theo trưởng công an xã Cẩm Hoàng, khi tiến hành bắt giữ Thông, đối tượng tỏ ra bình tĩnh, thản nhiên và không có phản ứng gì. Chỉ đến lúc đưa về Đình làng thì đối tượng có hoảng loạn, mất bình tĩnh. Một lát sau Công an huyện Cẩm Giàng có mặt và Công an xã đã bàn giao đối tượng và hồ sơ vụ việc.

Trước đó, vào tối 2/8, Bùi Huy Thông (SN 1995) và ông Phạm Đức Đức (bác rể) (SN 1968) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng. Khi thấy ông Đức lên giường nằm, anh Thông đã dùng gậy bóng chày đập vào đầu ông Đức làm ông Đức tử vong tại chỗ, báo Pháp luật Plus đưa tin. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ Thông.Đồng thời thông báo lên Phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương và tiến hành lấy lời khai các nhân chứng có mặt tại hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo