Xã hội

Cháy bếp trường mầm non, hàng trăm trẻ sợ hãi khóc

Khi thấy còi cứu hoả và đông người, hàng trăm trẻ theo học ở trường mầm non Điện Biên sợ hãi, khóc lóc. Trẻ ở một số lớp gần khu bếp bốc cháy của nhà trường được sơ tán ra sân trường và đường Tô Vĩnh Diện.

Theo thông tin ban đầy, vào khoảng 8h40 ngày 18/9, tại trường Mầm non Điện Biên, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Thời gian trên, nhóm cán bộ cấp dưỡng của trường đang chuẩn bị cơm trưa cho các trẻ bán trú trong khu nhà bếp. Bất ngờ, van bình gas xì mạnh và sau đó phát hỏa. Ngọn lửa bốc cao cạnh nhiều bình gas lớn khác khiến nhóm cán bộ nháo nhào bỏ chạy, báo Zing.vn đưa tin.

Khí gas trong khu nhà bếp trường Mầm non Điện Biên phát hỏa. Ảnh: N.D.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại nhiều tài sản song nhiều thức ăn đang chế biến dở bị ám muội, ngấm nước.

Khi thấy còi cứu hoả và đông người, hàng trăm trẻ theo học ở trường mầm non Điện Biên sợ hãi, khóc lóc. Trẻ ở một số lớp gần khu bếp của nhà trường được sơ tán ra sân trường và đường Tô Vĩnh Diện. Về phía các phụ huynh khi nghe thông tin đã cuống cuồng chạy đến trường khóc lóc vì lo lắng cho an toàn của con em. Mặc dù đã được nhà trường thông báo an toàn song nhiều phụ huynh vẫn đón con về nhà ngay trong buổi sáng, báo Giao thông đưa tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo