Xã hội

Cháy bốc khói nghi ngút gần UBND phường Mễ Trì

(DNVN) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực chứa hàng của Công ty điện lực Nam Từ Liêm ở Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo báo VietNam+, vào khoảng 13 giờ ngày 8/5. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, họ thấy khói bốc lên ở một bãi phế liệu cạnh công ty nhưng một lúc sau khói bốc lên nghi ngút và lan vào Công ty Điện lực Nam Từ Liêm.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Lao Động.

Theo báo Lao Động, do địa điểm xảy ra cháy là nơi tập kết, chứa các thiết bị điện và công tơ điện, vỏ công tơ điện cũ nên lửa nhanh chóng bùng phát, có dấu hiệu lan rộng, đồng thời, khói đen bốc cao kèm mùi khét khiến người dân lân cận hoảng loạn. 

Nhận được thông tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã gấp rút điều động 2 xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa, khoanh vùng đám cháy, không để hỏa hoạn lan rộng.

Khói và lửa ngày càng lan mạnh nên lực lượng PCCC đã tăng cường thêm 2 xe chữa cháy và xe chở nước đến phối hợp.

Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ hỏa hoạn. Rất may không xảy ra thiệt hại về người từ vụ hỏa hoạn này. Hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo